Triệu Quân Sự ăn cắp 2 chiếc xe đạp, bán 100k trước khi bị bắt

Sau khi vượt ngục, trong quá trình bỏ trốn, phạm nhân Triệu Quân Sự đã lấy cắp 2 chiếc xe đạp của người dân để bên đường.

Chia sẻ trên Sài Gòn Giải Phóng, Trung tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng Bộ Công an thông tin, khoảng 14 giờ 50 ngày 1/6, Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ đã bắt giữ phạm nhân bỏ trốn Triệu Quân Sự khi đối tượng này đang lẩn trốn tại xã Yên Dương, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa. 

Lực lượng chức năng đang di lý phạm nhân Triệu Quân Sự về trụ sở cơ quan để xử lý theo quy định của pháp luật. 

Cùng ngày, vào thời điểm trên, một tài khoản mạng xã hội đã ghi lại cảnh cơ quan chức năng ập vào một nhà dân ở xã Yên Dương khống chế phạm nhân trốn trại Triệu Quân Sự. 

Quá trình bắt giữ, Sự không tỏ ra chống đối hay có bất cứ hành động nào gây cản trở.

Triệu Quân Sự ăn cắp 2 chiếc xe đạp, bán 100k trước khi bị bắt-1
Triệu Quân Sự bị bắt giữ chiều 1/6

Thông tin ban đầu được biết, trong quá trình bỏ trốn, phạm nhân Triệu Quân Sự đã lấy cắp 2 chiếc xe đạp của người dân để bên đường.

Theo Tiền Phong đưa tin, chiếc xe đạp đầu tiên đi được một đoạn thì bị hỏng nên đối tượng vứt bỏ lại. Sau khi lấy cắp chiếc xe đạp thứ 2, Triệu Quân Sự dùng chiếc xe này để di chuyển về xã Yên Dương (trước đây là xã Hà Yên và Hà Dương, huyện Hà Trung).

Đến xã Yên Dương, Triệu Quân Sự bán lại chiếc xe này cho một người dân với giá 100.000 đồng rồi đi bộ vào trong ngõ. Tại thời điểm này, lực lượng chức năng phát hiện ra hành vi nghi vấn, lập tức bắt giữ Triệu Quân Sự.

Triệu Quân Sự ăn cắp 2 chiếc xe đạp, bán 100k trước khi bị bắt-2
Triệu Quân Sự cười tươi khi bị bắt

Trước đó, các trinh sát hình sự thuộc Phòng Truy nã truy tìm (Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an) đã khẩn trương phối hợp lực lượng Bộ Quốc phòng để truy bắt tù nhân Triệu Quân Sự đang bỏ trốn.

Lãnh đạo Cục Cảnh sát Hình Sự cho biết, đã có điện chỉ đạo giám đốc công an các địa phương thông báo về việc đối tượng Triệu Quân Sự, quê huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên, phạm nhân vừa trốn khỏi trại giam ở Thanh Hóa, về các đặc điểm nhận dạng, phương thức thủ đoạn và hướng dẫn các biện pháp nghiệp vụ.

Đồng thời, lãnh đạo Cục Cảnh sát Hình sự giao Phòng Truy nã và Truy tìm cử một số trinh sát có kinh nghiệm, trong đó có những người từng tham gia truy bắt Triệu Quân Sự vào những lần bỏ trốn trước đó, phối hợp công an các địa phương và Cục Điều tra Hình sự, Bộ Quốc phòng triển khai các biện pháp nghiệp vụ truy bắt đối tượng.


Clip lực lượng chức năng vây bắt Triệu Quân Sự

Chiều 31/5, Triệu Quân Sự trốn khỏi trại giam của Cục Điều tra hình sự (Bộ Quốc phòng) ở xã Thành Long, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa. Đây là lần thứ 3 tù nhân này vượt ngục.

Triệu Quân Sự sinh năm 1991, trú xã Phú Cường, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên. Phạm nhân này đang chấp hành hình phạt tù chung thân tại trại giam trên. Triệu Quân Sự là đối tượng từng phạm tội giết người, cướp tài sản, đào ngũ và trốn khỏi nơi giam giữ. Đối tượng này cực kỳ nguy hiểm, liều lĩnh và manh động.  

Trước khi phạm tội, Sự là binh nhì trong một đơn vị thuộc Quân khu 1. Rèn luyện trong quân ngũ, nhưng Triệu Quân Sự lại mê game, từng trộm cắp vặt của đồng đội và bị đơn vị cảnh cáo.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-quan-su-an-cap-2-chiec-xe-dap-truoc-khi-bi-bat-n-308421.html

Triệu Quân Sự phạm nhân Vượt ngục

Tin tức mới nhất