Triệu tập đối tượng hành hung nhân viên bảo vệ tòa nhà HH4A Linh Đàm

Trong lúc lời qua tiếng lại, đối tượng N.H.H. đã hành hung ông T.D. là nhân viên bảo vệ tòa nhà HH4A Linh Đàm. Cơ quan công an đã triệu tập đối tượng H. để làm rõ vụ việc.

Ngày 26/8, đại diện Công an phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an quận củng cố hồ sơ để xử lý N.H.H. (SN 1980, ở phường Định Công, quận Hoàng Mai) về hành vi hành hung người khác theo quy định pháp luật.

Triệu tập đối tượng hành hung nhân viên bảo vệ tòa nhà HH4A Linh Đàm-1
Hình ảnh đối tượng hành hung ông D. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, vào chiều 23/8, Công an phường Hoàng Liệt nắm bắt thông tin và làm việc với ông T.D. (SN 1961, nhân viên bảo vệ tòa nhà HH4A Linh Đàm) về việc ông bị đối tượng nam giới túm cổ áo và dùng điếu cày đánh vào đùi.

Ông D. tường trình không rõ nguyên nhân bị đánh cũng như không biết người đó là ai. Quá trình hành hung, đối tượng tuyên bố với ông D: “Ai là người khóa xe thì đánh hết”. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của tòa nhà ghi lại.

Theo ghi nhận, ông D. bị sưng đỏ bên má phải, xước vùng ngực và sưng vùng đùi trái. Ông D. từ chối đi khám vết thương và đề nghị cơ quan công an có biện pháp xử lý răn đe, phòng ngừa ngăn chặn.

Công an phường Hoàng Liệt phối hợp với Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an quận Hoàng Mai) đã làm rõ và triệu tập đối tượng đánh ông D. là N.H.H.

Theo lời khai của H, sáng 22/8, đối tượng đến tòa nhà HH4A Linh Đàm chơi và để xe máy trước sảnh tòa nhà. Khoảng 9h cùng ngày, H. thấy xe máy của mình bị khóa bằng dây cáp. Lúc này, H. gọi điện cho trưởng tòa nhà thông báo sự việc và được trưởng tòa nhà xuống tháo khóa xe để đi.

Chiều 23/8, H. tiếp tục đến tòa nhà HH4A Linh Đàm. Tại sảnh tòa nhà, H. gặp và nói với ông D. đang ngồi tại quầy lễ tân việc bị khóa xe ngày hôm trước. Lúc này, giữa H. và ông D. lời qua tiếng lại nên đối tượng đã túm cổ áo, tát và cầm điếu cày đập vào đùi ông D.

Nói về việc khóa xe của H, đại diện Công an phường Hoàng Liệt cho biết sẽ tham mưu UBND phường ý kiến với đơn vị quản lý tòa nhà HH4A nói riêng và các khu chung cư trên địa bàn, cần có sự chủ động sắp xếp và hướng dẫn, quy định rõ ràng đối với người dân, khách về vị trí để phương tiện, làm sao tránh những vụ việc tương tự xảy ra.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/trieu-tap-doi-tuong-hanh-hung-nhan-vien-bao-ve-toa-nha-hh4a-linh-dam-2315641.html

hành hung

Tin tức mới nhất