Triệu Vy bị bóc trần việc chỉnh sửa ảnh khác xa đời thực

Triệu Vy vốn có làn da bị lão hóa nhanh do thường xuyên hút thuốc. Tuy nhiên, trong những bức ảnh hậu do công ty cô đăng tải, nữ diễn viên trở nên trẻ trung hơn tuổi thật.

Trang Sina đưa tin đêm chung kết của show giải trí Diễn viên mời vào chỗ được phát sóng vào tối 14/12. Đây là show truyền hình được quan tâm nhất hiện nay tại Trung Quốc vì có sự tham gia của các đạo diễn nổi danh như Trần Khải Ca, Lý Thiếu Hồng, Triệu Vy, Quách Kinh Minh với những nhận xét có tính chuyên môn cao.

Trong show, Triệu Vy thể hiện được sự hài hước, thông minh với nhiều câu bình luận dí dỏm. Bên cạnh đó, phong cách thời trang của nàng "Tiểu Yến Tử" cũng được đánh giá cao.

Triệu Vy bị bóc trần việc chỉnh sửa ảnh khác xa đời thực-1
Trong ảnh hậu trường, Triệu Vy trẻ trung bên cạnh đàn em kém 15 tuổi Trương Triết Hạn (phải).

Thời gian gần đây, Triệu Vy được khen ngợi nhờ nỗ lực giảm cân lấy lại vóc dáng và thay đổi kiểu tóc cũng như cách trang điểm hợp thời hơn. Trong những bộ ảnh do công ty quản lý của nữ diễn viên đăng tải, người hâm mộ khen cô trẻ đẹp hơn so với độ tuổi 43.

Tuy nhiên, hình ảnh thực tế được chụp qua màn ảnh cho thấy làn da của Triệu Vy có dấu hiệu chảy xệ. Đặc biệt là phần bọng mắt nhiều quầng thâm của nữ diễn viên khá rõ nét. Thần thái của Triệu Vy cũng lộ sự mệt mỏi, thiếu sức sống khác hẳn loạt ảnh được chỉnh sửa kỹ càng trước đó.

Triệu Vy bị bóc trần việc chỉnh sửa ảnh khác xa đời thực-2
Sự khác biệt giữa ảnh đã được chỉnh sửa và hình ảnh thực chụp qua màn hình của Triệu Vy.

Đây không phải lần đầu tiên Triệu Vy bị bóc trần việc chỉnh sửa ảnh quá đà. Do tăng cân không kiểm soát và những thói quen xấu như hút thuốc, uống rượu, Triệu Vy già nhanh hơn những người bạn cùng trang lứa như Thư Kỳ, Lâm Tâm Như, Lưu Đào. Thậm chí, đứng bên cạnh Huỳnh Hiểu Minh trông cô cũng già dặn hơn.

Những năm gần đây, cuộc sống của Triệu Vy gặp nhiều sóng gió. Cô và chồng là thương gia Huỳnh Hữu Long bị phạt do gian lận trong kinh doanh. Danh tiếng của người đẹp bị giảm sút. Cô liên tục đối diện với các vụ kiện tụng. Mới đây, chồng Triệu Vy bị tố nợ 28 triệu USD nhưng không trả. Tuy nhiên, Huỳnh Hữu Long đã lên tiếng phủ nhận.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/trieu-vy-bi-boc-tran-viec-chinh-sua-anh-khac-xa-doi-thuc-post1025579.html?fbclid=IwAR1G_pQ11MeSNzhy1GeDNzhlfLb0E4Bs0uA0jVm9vxK6cRX64M2-x1eCNMg

Triệu vy

Tin tức mới nhất