Triệu Vy cùng Tô Hữu Bằng gửi lời chúc tới hôn lễ Cổ Cự Cơ

(2Sao) - Triệu Vy và Tô Hữu Bằng đã gửi lời mừng đám cưới tới người bạn cùng đóng "Tân dòng sông ly biệt".

Hôn lễ của nam diễn viên Cổ Cự Cơ đã diễn ra vào ngày 11/11 tại Hong Kong. Rất nhiều nghệ sĩ đình đám của Hong Kong như Cổ Thiên Lạc, Ôn Bích Hà, Dung Tổ Nhi,...đã có mặt để chúc phúc cho anh, nhiều người còn nói vui rằng một nửa làng giải trí Hong Kong đã có mặt tại đám cưới của Cổ Cự Cơ. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người nổi tiếng vì bận lịch trình mà không thể có mặt, trong đó 2 diễn viên Triệu Vy cùng Tô Hữu Bằng, những người cùng đóng trong bộ phim đình đám "Tân dòng sông ly biệt" đã gửi lời chúc tới Cổ Cự Cơ qua mạng xã hội cá nhân.

Dàn diễn viên "Tân dòng sông ly biệt" ngày ấy

Cổ Cự Cơ cùng Triệu Vy

Triệu Vy đã gửi lời chúc chân tình tới "người tình cũ" Hà Thư Hoàn ngày xưa: "Lời tỏ tình dài nhất chính là bên nhau, qua 20 năm rồi hai người vẫn hạnh phúc như thuở ban đầu, tương lai cả đời này hạnh hạnh phúc và bên nhau lâu dài nhé, Cổ Cự Cơ, cậu quả thật là một người đàn ông chung tình ! Chúc hai người hạnh phúc mãi mãi, bánh cưới của cậu mùi vị quả thật rất tuyệt vời !"

Hình ảnh được Tô Hữu Bằng chia sẻ trên trang cá nhân

Trong khi đó, Tô Hữu Bằng đã hài hước nhắn tới Cổ Cự Cơ rằng: "Thư Hoàn, Đỗ Phi gả Lorraine cho cậu. Hai người nhất định phải hạnh phúc đấy !"

Có thể thấy, dù đã nhiều năm trôi qua, dàn diễn viên của "Tân dòng sông ly biệt" ngày nào vẫn vô cùng thân thiết, cư dân mạng thậm chí còn hài hước bình luận rằng, "Thư Hoàn cuối cùng cũng bỏ Như Bình đi lấy vợ mất rồi !", "Đỗ Phi mau mau đến cầu hôn Y Bình (tên nhân vật trong phim của Lâm Tâm Như) đi thôi !". 

Cổ Cự Cơ tự tay vẽ tranh


Anh chàng tự thiết kế đám cưới

Thậm chí tự tay học làm bánh cưới


Hôn lễ của Cổ Cự Cơ đã trở thành tiêu điểm trong những ngày qua của làng giải trí Hoa ngữ bởi sự lãng mạn cũng như tâm chân tình 20 năm của Cổ Cự Cơ giành cho người bạn đời của mình. Cổ Cự Cơ cũng tiết lộ rằng bức trang trong đám cưới là do chính tay anh vẽ, cũng như mọi sắp xếp trong đám cưới đều là ý tưởng của anh. Anh cũng cầu hôn vợ bằng chiếc nhẫn kim cương 7,12 carat, hai người sẽ đi đăng kí kết hôn vào ngày 7/12 tới đây.

G 
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất