Lộ clip Triệu Vy kích động quát mắng diễn viên trên phim trường: La hét, giận dữ, thậm chí ném đồ xuống bàn

Triệu Vy gây bất ngờ cho công chúng khi để lộ dáng vẻ kích động lúc làm việc với các diễn viên khác.

Mới đây, video clip Triệu Vy làm đạo diễn và tỏ thái độ khó chịu với các đồng nghiệp khác đã được hé lộ. Trong đoạn clip này, Triệu Vy ngồi trước ống kính và tập trung xem các diễn viên khác thực hiện cảnh quay.

Bỗng dưng nàng Tiểu Yến Tử dừng lại rồi tháo tai nghe vứt xuống bàn. Triệu Vy còn hét lớn, yêu cầu tất cả mọi người dừng lại rồi cô tiến đến trước máy quay, quát từng diễn viên vì không làm theo đúng ý đồ của mình.

Cảnh tượng diễn ra nhanh chóng và khiến cho những người xung quanh đều khiếp sợ. Triệu Vy lộ rõ sự kích động, bất lực xen lẫn giận dữ và chán nản.

Lộ clip Triệu Vy kích động quát mắng diễn viên trên phim trường: La hét, giận dữ, thậm chí ném đồ xuống bàn-1Lộ clip Triệu Vy kích động quát mắng diễn viên trên phim trường: La hét, giận dữ, thậm chí ném đồ xuống bàn-2Lộ clip Triệu Vy kích động quát mắng diễn viên trên phim trường: La hét, giận dữ, thậm chí ném đồ xuống bàn-3
Hình ảnh Triệu Vy kích động khi chỉ đạo diễn xuất cho các diễn viên khác.

Khi video clip này xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều khán giả đã nhận xét rằng Triệu Vy quá khó tính và đáng sợ. Nếu cứ giữ nguyên cách làm việc thế này thì thật khó có ai dám hợp tác với Triệu Vy.

Chưa dừng lại ở đó, khán giả còn chê bai Triệu Vy tự phụ, đã từng là diễn viên thì phải hiểu cho tâm lý của đồng nghiệp, việc la hét ầm ĩ chỉ là cách mà nàng "Én Nhỏ " chứng tỏ bản thân hơn người khác.

Bên cạnh đó, cũng có không ít khán giả khen Triệu Vy tận tâm, nghiêm túc với công việc đạo diễn. Vì phải rất yêu thích bộ phim thì Triệu Vy mới bộc lộ dáng vẻ thất vọng, hụt hẫng lúc các đồng nghiệp khác quay hình không tốt.

Lộ clip Triệu Vy kích động quát mắng diễn viên trên phim trường: La hét, giận dữ, thậm chí ném đồ xuống bàn-4Lộ clip Triệu Vy kích động quát mắng diễn viên trên phim trường: La hét, giận dữ, thậm chí ném đồ xuống bàn-5
Triệu Vy khi làm đạo diễn phim "So Young".

Triệu Vy lấn sân làm đạo diễn vào năm 2013 với phim điện ảnh So Young - Gửi thời thanh xuân được chuyển thể từ tiểu thuyết Anh có thích nước Mỹ không của Tân Di Ổ. Ngay khi ra mắt, So Young đã làm mưa làm gió khắp các rạp chiếu và còn lọt Top những phim chiếu rạp ăn khách nhất lịch sử điện ảnh Hoa ngữ.

Lộ clip Triệu Vy kích động quát mắng diễn viên trên phim trường: La hét, giận dữ, thậm chí ném đồ xuống bàn-6
Triệu Vy nhận giải thưởng lớn ở Kim Kê Bách Hoa.

Nhờ thành công này, Triệu Vy đã vượt qua nhiều gương mặt đạo diễn tên tuổi khác như Vương Gia Vệ, Trần Lực, Trần Khả Hân và Tiết Tiểu Lộ để giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất ở Liên hoan phim Kim Kê Bách Hoa.

Theo Pháp luật & bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/lo-clip-trieu-vy-kich-dong-quat-mang-dien-vien-tren-phim-truong-la-het-gian-du-tham-chi-nem-do-xuong-ban-222612

Triệu vy

Tin tức mới nhất