Triệu Vy lên tiếng khen Dương Tử rất giống 'Tiểu Yến Tử'

Triệu Vy lên tiếng khen ngợi Dương Tử đáng yêu, giống nhân vật Tiểu Yến Tử.

Triệu Vy - nữ diễn viên, ca sĩ, đạo diễn… sinh năm 1976, bước chân vào ngành giải trí từ năm 1993 và được mọi người biết đến nhờ vai diễn Tiểu Yến Tử trong phim truyền hình cổ trang nhà Thanh - Hoàn Châu cách cách. Bộ phim đã mang lại cho Triệu Vy nhiều thành công rực rỡ.

Triệu Vy lên tiếng khen Dương Tử rất giống Tiểu Yến Tử-1

Kể từ bộ phim điện ảnh Tam nhân hành (2016), đã lâu Triệu Vy hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh mà lui về sau làm đạo diễn. Mới đây, cô đã trở lại với tác phẩm mới do cô làm giám chế đồng thời đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh Hai con hổ.

Triệu Vy lên tiếng khen Dương Tử rất giống Tiểu Yến Tử-2

Đối với những bình luận không ngừng của khán giả dành cho Hoàn Châu cách cách dù phim đã ra mắt nhiều năm, Triệu Vy cho biết: “Đây là một sự tự hào, kiêu ngạo của người làm diễn viên, cũng là vinh quang của diễn viên đó”. Nhưng thực ra bản thân cô cũng không quá thích cảm giác cứ mãi ăn mày quá khứ.

Triệu Vy lên tiếng khen Dương Tử rất giống Tiểu Yến Tử-3Triệu Vy lên tiếng khen Dương Tử rất giống Tiểu Yến Tử-4

Ngoài ra, khi nhắc đến Dương Tử - fan “số một” của Hoàn Châu cách cách, Triệu Vy đã lên tiếng khen ngợi cô gái trẻ rất đáng yêu. Khi xem đoạn phim Nhà có con trai con gái của Dương Tử, Triệu Vy cảm thấy cô ấy rất giống Tiểu Yến Tử.


Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/trieu-vy-len-tieng-khen-duong-tu-rat-giong-tieu-yen-tu-6539761.html

Dương Tử Triệu vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao