Triệu Vy lên tiếng về hình ảnh hôn đạo diễn Lý Phi ở nhà hàng

Nữ diễn viên bị bắt gặp thân mật với đạo diễn Lý Phi ở một nhà hàng. Hình ảnh khiến nhiều người tin rằng hôn nhân Triệu Vy rạn nứt.

Theo Sina, hôm 22/1, một số hình ảnh Triệu Vy và đạo diễn Lý Phi ở một nhà hàng tại Bắc Kinh được Sohu đăng tải. Đáng nói, có nhiều góc ảnh cho thấy đạo diễn Lý Phi đã hôn Triệu Vy.

Triệu Vy trò chuyện rất vui vẻ. Cô ấy tỏ ra thoải mái trước những cử chỉ thân mật. Sau buổi tiệc, họ cùng đi hát karaoke đến sáng”, Sohu cho hay. Theo Sohu, Triệu Vy và trợ lý trở về nhà vào sáng hôm sau.

Triệu Vy lên tiếng về hình ảnh hôn đạo diễn Lý Phi ở nhà hàng-1
Khoảnh khắc gây tranh cãi của đạo diễn Lý Phi và Triệu Vy.

Những hình ảnh thân mật của Triệu Vy cùng Lý Phi làm rộ tin đồn cô ngoại tình. Một số nguồn tin khác tin rằng hôn nhân của nữ diễn viên đã rạn nứt từ lâu. Cô và Huỳnh Hữu Long đang tiến hành thủ tục ly hôn.

Trả lời về tin đồn, phía Triệu Vy phản bác: “Đó không phải là hôn. Do họ nói chuyện ở nhà hàng rất ồn ào nên kề sát mặt như thế. Đó chỉ đơn giản là buổi nói chuyện. Đạo diễn Lý Phi cùng Triệu Vy sắp hợp tác chung. Đạo diễn Điền Tráng Tráng cũng có mặt ở buổi tiệc đó”.

Triệu Vy lên tiếng về hình ảnh hôn đạo diễn Lý Phi ở nhà hàng-2
Triệu Vy phủ nhận ngoại tình. Cô cho biết hình ảnh thân mật với đạo diễn Lý Phi chỉ là... trò chuyện về kịch bản.

“Họ chỉ đơn giản là tập kịch bản. Hôn nhân của cô ấy vẫn ổn”, phía công ty Triệu Vy nói thêm.

Mặc dù phủ nhận nhưng trên Weibo, công chúng vẫn đặt dấu hỏi lớn về cuộc sống gia đình của Triệu Vy. Vợ chồng cô đã không xuất hiện chung trong khoảng 6 tháng gần đây. Cùng với đó, hai vợ chồng vướng nhiều rắc rối về tài chính.

Hồi tháng 1/2018, chồng cũ nữ diễn viên Huỳnh Dịch khẳng định “Triệu Vy đã ly hôn”.

Ngày 20/11/2018, vợ chồng Triệu Vy bị phạt cắt bỏ mọi chức vụ tại các công ty niêm yết trên sàn chứng khoán Thượng Hải. Đồng thời, hai vợ chồng bị cấm giao dịch trong 5 năm.

Theo Zing


Triệu vy

Tin tức mới nhất