Triệu Vy lên tiếng về tin mang thai con thứ hai ở tuổi 43

Thời gian gần đây, Triệu Vy liên tục bị đồn mang thai và có con trai nhưng giấu kín. Phía nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" đã chính thức lên tiếng.

Ngày 9/9, trang Sina đưa tin người hâm mộ bắt gặp Triệu Vy ở sân bay, sau đó chạy đuổi theo thần tượng. Trợ lý của nữ diễn viên đã cố gắng ngăn cản fan. Sau đó, người hâm mộ đăng một video lên mạng xã hội và khẳng định người trợ lý đã nói: "Đừng chụp nữa, mang thai rồi".

Triệu Vy lên tiếng về tin mang thai con thứ hai ở tuổi 43-1
Triệu Vy bị đồn mang thai con thứ 2 ở tuổi 43.

Video trợ lý của Triệu Vy thừa nhận nữ diễn viên mang bầu ngay lập tức nhận được sự chú ý của công chúng và truyền thông. Trang Sina đã liên hệ với Triệu Vy, tuy nhiên người quản lý của nữ diễn viên lại phủ nhận.

"Lúc đó nhân viên nói là 'Được rồi, đừng chụp nữa', mọi người đã nghe nhầm. Cô ấy không sinh con thứ 2", công ty của Triệu Vy khẳng định những tin tức Triệu Vy sinh thêm con là thất thiệt.

Trước đó, Triệu Vy và con gái Tiểu Tứ Nguyệt bị bắt gặp đi ăn cùng bạn bè tại một nhà hàng. Họ dẫn theo một cậu bé khoảng 4-5 tuổi. Bé Tiểu Tứ Nguyệt luôn chăm sóc cho em trai, khiến truyền thông Trung Quốc cho rằng Triệu Vy bí mật sinh con từ lâu, đến nay mới công khai. Tuy nhiên, phía Triệu Vy sau đó cũng phủ nhận: "Cô ấy làm gì có thời gian sinh con".

Triệu Vy lên tiếng về tin mang thai con thứ hai ở tuổi 43-2
Triệu Vy là nữ diễn viên có quyền lực và sức ảnh hưởng tại Trung Quốc. Các bộ phim cô đóng như "Hoàn Châu cách cách", "Tân dòng sông ly biệt", "Họa bì" đã trở thành kinh điển.

Mặt khác, Triệu Vy cũng đang vướng tin đồn ly thân với ông xã đại gia Huỳnh Hữu Long. Kể từ sau khi nhận án phạt vì gian lận kinh tế, Huỳnh Hữu Long đã lâu không xuất hiện bên cạnh vợ. Điều này trái ngược với quá khứ ngọt ngào trước đó.

Hiện tại, Triệu Vy làm giám đốc sản xuất và đạo diễn các tác phẩm điện ảnh. Vì bận rộn trên phim trường, cô từ chối tham gia show Nhà hàng Trung Hoa, chuyển giao cho Huỳnh Hiểu Minh làm cửa hàng trưởng.

Theo Zing


Huỳnh Hiểu Minh Triệu vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao