Triệu Vy lộ diện hậu 'phong sát' với ngoại hình gây chú ý

Triệu Vy mới đây đã xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh sau thời gian dài bị "phong sát". Cô để lộ rõ vẻ ngoài tiều tụy khiến khán giả vô cùng lo lắng.

Theo tin tức giải trí mới nhất, ngày 13/8, người hâm mộ đã chụp được khoảnh khắc Triệu Vy xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh, Trung Quốc.

Ngôi sao điện ảnh từng đình đám lựa chọn việc đi một mình, cô diện trang phục đơn giản và đeo khẩu trang kín đáo. Triệu Vy tỏ ra vui vẻ, không ngần ngại vẫy tay chào khi phát hiện sự xuất hiện của người hâm mộ. Tuy nhiên, có thể thấy thân hình của nữ diễn viên đã trở nên gầy gò hơn, điều này khiến các fan hâm mộ lo lắng.

Trước đó, tháng 3/2023, Triệu Vy đã đăng tải hình ảnh chụp cận diện mạo ở tài khoản cá nhân trên mạng xã hội sau một thời gian dài bị "cấm sóng".

Bên cạnh việc khoe ảnh đời thường, Triệu Vy còn gửi lời cảm ơn tới đông đảo người hâm mộ vì đã chúc mừng sinh nhật cô: "Xin chào mọi người, là tôi đây. Mặc dù là sinh nhật của tôi, tôi nghĩ nó cũng giống mọi ngày bình thường. Cảm ơn các bạn nhớ đến sinh nhật tôi và không rời đi. Tôi đã nhận được lời chúc mừng của các bạn. Một ngày trôi qua đều là ngày tốt lành. Tôi hy vọng các bạn sống hạnh phúc, khỏe mạnh, yêu mọi người".

Triệu Vy lộ diện hậu phong sát với ngoại hình gây chú ý-1Triệu Vy lộ diện hậu phong sát với ngoại hình gây chú ý-2
Triệu Vy cười tươi tắn khi nhận ra có người hâm mộ ở sân bay.

Được biết, trước khi bị phong sát, Triệu Vy là một trong những nữ diễn viên xuất sắc của làng giải trí Trung Quốc. Không dừng lại ở vai trò diễn viên, người đẹp từng "lấn sân" sang lĩnh vực truyền hình, âm nhạc và gặt hái nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ. Được biết khối bất động sản của vợ chồng Triệu Vy có thể đã lên tới 660 triệu nhân dân tệ (khoảng 102 triệu USD).

Lần gần nhất Triệu Vy xuất hiện công khai là tại sự kiện thời trang của hãng Fendi - thương hiệu cô từng làm đại sứ, hồi tháng 7/2021. Tháng 8 cùng năm, các phim cô đóng chính bị gỡ khỏi các nền tảng video, tên của diễn viên bị xóa khỏi cổng thông tin các giải thưởng phim ảnh. Các thương hiệu mà Triệu Vy đại diện cũng ẩn hoặc xóa bài viết liên quan cô trên Weibo.

Năm 2022, minh tinh bị loại khỏi phim Học Khu Phòng, dù tác phẩm đã quay xong. Nhà sản xuất mời diễn viên khác ghi hình lại, tên phim được đổi thành Cuộc Sống Tiểu Mãn.

Cơ quan chức năng chưa công bố lý do trừng phạt diễn viên. Người đẹp từng là một trong "tứ đại hoa đán" màn ảnh Trung Quốc. Xinhua nhận xét cô thuộc số ít nữ nghệ sĩ gốc Hoa đạt được thành tựu ở cả 3 lĩnh vực điện ảnh, truyền hình, âm nhạc. Diễn viên nổi danh ở châu Á qua loạt phim Hoàn Châu Cách CáchTân Dòng Sông Ly Biệt, Họa Bì, Đội Bóng Thiếu Lâm, Thiên Hạ Vô Song...

Triệu Vy lộ diện hậu phong sát với ngoại hình gây chú ý-3
Triệu Vy ở tuổi 47. 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-vy-lo-dien-hau-phong-sat-ngoai-hinh-gay-chu-y-a586768.html

Sao Hoa Ngữ Triệu vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao