Triệu Vy lộ diện phờ phạc sau gần 2 năm bị cấm sóng

Triệu Vy sống kín tiếng, gần như không xuất hiện trước công chúng trong gần 2 năm qua.

Sina đưa tin, Triệu Vy vừa đăng tải bức ảnh mới lên trang cá nhân vào dịp sinh nhật 47 tuổi. Nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ vẫn luôn yêu mến và ủng hộ cô.

"Én nhỏ" chia sẻ: "Mặc dù là sinh nhật nhưng tôi thấy nó cũng giống như những người bình thường. Cảm ơn các bạn đã không rời bỏ tôi. Tôi hy vọng mọi người đều sống hạnh phúc và yêu đời".

Triệu Vy lộ diện phờ phạc sau gần 2 năm bị cấm sóng-1

Trong bức ảnh, có thể thấy nàng Tiểu Yến Tử ngày nào có vẻ mệt mỏi và tiều tụy. Song không thể phủ nhận cô vẫn xinh đẹp ở độ tuổi U50.

Đây cũng là động thái hiếm hoi của Triệu Vy trong gần 2 năm bị cấm sóng, tạm dừng toàn bộ hoạt động nghệ thuật.

Năm 2021, việc Triệu Vy bị phong sát gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ. Cô là một trong những sao nữ nổi tiếng bậc nhất tại thị trường tỉ dân nhờ các tác phẩm Hoàn Châu Cách Cách, Tân Dòng Sông Ly Biệt, Họa Bì, Mẹ Hổ Bố Mèo.

Triệu Vy lộ diện phờ phạc sau gần 2 năm bị cấm sóng-2

Nữ diễn viên được cho là trường hợp bị cấm hoạt động nghệ thuật đặc biệt tại Cbiz. Dấu hiệu cho sự biến mất của cô là bị xóa tên khỏi các giải thưởng và tác phẩm truyền hình, điện ảnh làm nên tên tuổi. Song Triệu Vy không bị công khai lỗi lầm, công chúng không rõ ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách đã vi phạm luật lệ nào.

Tháng 8/2022, Triệu Vy hiếm hoi xuất hiện tại sân bay. Trong gần 2 năm qua, người đẹp sống kín tiếng và thỉnh thoảng cập nhật mạng xã hội cá nhân.

Theo truyền thông, dù không hoạt động nghệ thuật thì Triệu Vy vẫn có cuộc sống sung túc nhờ tài sản tích cóp sau nhiều năm hoạt động. Đồng thời, cô vẫn tiếp tục kinh doanh và quản lý trang trại rượu vang tại Pháp.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-vy-lo-dien-pho-phac-sau-gan-2-nam-bi-cam-song-n-338848.html

Sao Hoa Ngữ Triệu vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao