Triệu Vy bị phong sát

Triệu Vy 'mất sạch' trong 1 đêm, đại hoa đán tới ngày tàn

Từng là ngôi sao sở hữu tầm ảnh hưởng quốc dân, giờ đây Triệu Vy đang đối mặt với lệnh phong sát.

Tối 26/8, cư dân mạng Trung Quốc ngỡ ngàng trước thông tin Triệu Vy bị phong sát. Trước đó, đài truyền hình đã gửi đi công văn chuẩn bị xóa bỏ toàn bộ các nội dung liên quan đến nữ diễn viên. 

Chỉ trong vài tiếng đồng hồ, toàn bộ những tác phẩm Triệu Vy từng tham gia như Hoàn Châu Cách Cách, Họa Bì, Mẹ Hổ Bố Mèo, Tân Dòng Sông Ly Biệt... đều xóa bỏ tên cô trong danh sách diễn viên của phim.

Triệu Vy mất sạch trong 1 đêm, đại hoa đán tới ngày tàn-1

Thậm chí hiện tại phần 1 và 2 của Hoàn Châu Cách Cách có sự tham gia của Triệu Vy đều đã bị gỡ bỏ. Các show truyền hình người đẹp từng xuất hiện như Diễn Viên Mời Vào Chỗ cũng có động thái tương tự.

Tại các nền tảng chiếu video online như IQiyi cũng không hiển thị kết quả liên quan đến Triệu Vy sau khi tìm kiếm. Ngoài ra, super topic (cộng đồng fan) của Triệu Vy cũng "bay màu" ngay trong đêm.

Triệu Vy là nữ diễn viên quyền lực bậc nhất showbiz xứ Trung, thuộc tứ đại hoa đán bên cạnh Từ Tịnh Lôi, Châu Tấn, Chương Tử Di. Cô còn là mắt xích quan trọng trong Kinh Khuyên (giới văn nghệ sĩ Bắc Kinh) và quen biết các đạo diễn nổi tiếng như Vương Sóc, Trần Khải Ca...

"Én nhỏ" còn có mối quan hệ thân thiết với Vương Phi, Na Anh, Huỳnh Hiểu Minh, Tạ Đình Phong, phó tổng công ty giải trí Hoa Nghị Huynh Đệ Phí Lân...

Bên cạnh tầm ảnh hưởng quốc dân, Triệu Vy còn vướng vào nhiều bê bối nghiêm trọng. Đặc biệt vào năm 2017, việc cô và chồng là Huỳnh Hữu Long làm giả số liệu kinh doanh, lũng đoạn thị trường bị phanh phui.

Nữ diễn viên cùng chồng đã bị Ủy ban chứng khoán Trung Quốc cấm lên sàn chứng khoán trong vòng 5 năm do gian lận tài chính.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-vy-mat-sach-trong-1-dem-dai-hoa-dan-toi-ngay-tan-n-274951.html

doanh nhân huỳnh hữu long Triệu vy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Triệu Vy bị phong sát