Triệu Vy bị phong sát

Triệu Vy tháo chạy, bị Interpol truy nã toàn cầu: Sự thật là gì?

Theo tìm kiếm, không hề có tên Triệu Vy trên trang chủ truy nã của Interpol...

Những ngày qua, thông tin Triệu Vy tháo chạy khỏi Trung Quốc, bị Interpol truy nã toàn thế giới gây chấn động mạng xã hội.

Việc một ngôi sao nổi tiếng hàng đầu như "Én nhỏ" bị truy nã cấp độ cao khiến công chúng không khỏi bàng hoàng.

Tuy nhiên mới đây nhất, một cư dân mạng vào trang web chính thức của Interpol để tìm kiếm thông tin về việc Triệu Vy bị truy nã. Thế nhưng khi tìm kiếm tên của cô bằng cả phiên âm lẫn tiếng tiếng Anh đều không hiển thị bất cứ kết quả nào.

Triệu Vy tháo chạy, bị Interpol truy nã toàn cầu: Sự thật là gì?-1
Không tìm thấy tên Triệu Vy trên trang chủ Interpol

Bên cạnh đó, vào trưa 29/8, Triệu Vy bất ngờ cập nhật thông tin mới nhất về bản thân trên mạng xã hội Instagram. Cô đăng tải 3 bức ảnh cùng dòng trạng thái cho biết đang "trò chuyện cùng bố mẹ".

Mặc dù bài đăng được xóa đi ngay sau đó, thế nhưng nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra nữ diễn viên hiện ở Bắc Kinh.

Cụ thể, cô trả lời bình luận của một người hâm mộ: "Bắc Kinh đầu thu, tuyệt vời nhất là có thời gian đọc một cuốn sách".

Triệu Vy tháo chạy, bị Interpol truy nã toàn cầu: Sự thật là gì?-2
Triệu Vy trả lời bình luận của fan, hé lộ việc đang ở Bắc Kinh

Triệu Vy tháo chạy, bị Interpol truy nã toàn cầu: Sự thật là gì?-3

Điều này phần nào khẳng định việc Triệu Vy bị truy nã hay tháo chạy sang Pháp là không có cơ sở. Người hâm mộ đang chờ đợi phát ngôn chính thức của nữ diễn viên.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-vy-thao-chay-bi-interpol-truy-na-toan-cau-su-that-la-gi-n-275274.html

Triệu vy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Triệu Vy bị phong sát