Triệu Vy bị tác giả 'Hoàn Châu Cách Cách' ám chỉ 'ăn cháo đá bát'

Sau thành công từ vai diễn "Tiểu Yến Tử", Triệu Vy hoàn toàn không nhớ tới người đã đem lại cho cô cơ hội ngàn vàng để được nổi tiếng.

Nhờ Hoàn Châu Cách Cách, dàn diễn viên từ chính đến phụ của bộ phim sau 1 đêm vụt sáng thành sao. Đặc biệt, trong bộ sậu Triệu Vy - Lâm Tâm Như - Phạm Băng Băng, mỹ nhân họ Triệu trở thành minh tinh hạng A , được liệt vào hàng đại Hoa đán lẫy lừng showbiz Hoa ngữ.

Vậy nhưng, đằng sau sự thành công của Triệu Vy lại là sự oán trách của người từng giúp cô có được vị trí bây giờ, chính là nữ sĩ Quỳnh Dao.

Triệu Vy bị tác giả Hoàn Châu Cách Cách ám chỉ ăn cháo đá bát-1

Sau Hoàn Châu Cách Cách, biên kịch Quỳnh Dao tiếp tục dành sự ưu ái cho nàng "Tiểu Yến Tử" khi để cô đảm nhiệm vai diễn Lục Y Bình trong Tân Dòng Sông Ly Biệt.

Vậy nhưng, trong 1 buổi phỏng vấn với báo giới vào năm 2004, "mẹ đẻ" của Hoàn Châu Cách Cách đã có chia sẻ ám chỉ Triệu Vy là kẻ vong ân bội nghĩa, cho biết ngoài Lâm Tâm Như thường xuyên thăm hỏi thì tất cả các diễn viên khác không hề quan tâm, liên lạc lại với bà.

Triệu Vy bị tác giả Hoàn Châu Cách Cách ám chỉ ăn cháo đá bát-2

Nữ biên kịch tài hoa này còn chia sẻ thêm, Triệu Vy chỉ đến nhà bà 1 lần duy nhất, sau đó ngay cả điện thoại cũng không liên lạc. Lúc này, hàng loạt các tờ báo đều réo tên Triệu Vy, cho cô là kẻ "ăn cháo đá bát", hoàn toàn quên công lao to lớn của người từng giúp tên tuổi của mình vang danh không chỉ ở Trung Quốc mà là toàn châu Á.

Triệu Vy bị tác giả Hoàn Châu Cách Cách ám chỉ ăn cháo đá bát-3

Có nghi vấn cho rằng, thời điểm Hoàn Châu Cách Cách phần 3, Triệu Vy không quay trở lại đóng tiếp nên giữa cô và Quỳnh Dao nảy sinh bất hoà.

Tuy nhiên, việc bị nữ biên kịch nói thẳng tên trong bài phỏng vấn đã làm hình ảnh của Triệu Vy bị hoen ố trong mắt người hâm mộ. Nhiều người lên tiếng chỉ trích cô ham hư vinh, tiếc thay cho Quỳnh Dao vì bà đã dốc lòng tin yêu nghệ sĩ trẻ.

Nguồn: Baidu, Sohu

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/trieu-vy-tung-bi-me-de-hoan-chau-cach-cach-am-chi-la-ke-an-chao-da-bat-vi-1-ly-do-rieng-lam-tam-nhu-lai-khac-biet-han-220212688610370.htm

Quỳnh Dao Hoàn Châu Cách Cách Triệu vy

Tin tức mới nhất