Triệu Vy vẫn cười vui vẻ khi thấy tượng sáp của mình mắt lác môi dày

Bức tượng sáp Triệu Vy mới khai trương tại Bảo tàng Trùng Khánh bị fans hâm mộ chê thậm tệ vì không lột tả được thần thái của phiên bản gốc, thậm chí mắt còn bị lác.

Hôm qua 22/11, Triệu Vy đã tới Trùng Khánh để tham dự lễ khánh thành mừng bức tượng sáp thứ 2 của mình tại bảo tàng Madame Tussauds. Mặc dù đã bước sang tuổi thứ 40 nhưng 'Én nhỏ' vẫn giữ được vẻ trẻ trung, tươi tắn. Gặp gỡ khán giả trong chương trình hôm qua, Triệu Vy vui vẻ bày tỏ: "Cái người mà mình nhìn ít nhất chính là bản thân mình, ở nhiều góc độ và nhất là nhìn toàn diện như vậy".

Tuy nhiên, thần thái rạng rỡ của Triệu Vy không được thể hiện hết trên bức tượng sáp này. Thậm chí, phiên bản 'nhái' của Triệu Vy này môi quá dày và mắt còn bị lác nữa. Mặc dù thái độ của Triệu Vy trong suốt cả buổi khai trương vẫn rất hào hứng nhưng các fans hâm mộ 'đầu đã bốc khói' khi bức tượng không diễn tả hết được thần thái của nữ diễn viên.


'Hai Triệu Vy' với vẻ đẹp một chín một mười

Nhưng đến bức ảnh này thì 'Triệu Vy giả' lộ rõ mắt lác

Nữ diễn viên tỏ ra hào hứng trong buổi khai trương hôm qua

Trước đó, bức tượng sáp của Hoắc Kiến Hoa tại Madame Tussauds khai trương vào hồi đầu tháng lại được khen là khá giống với phiên bản gốc thậm chí là có phần đẹp hơn cả chồng Lâm Tâm Như:

Hoắc Kiến Hoa 1

Hoắc Kiến Hoa 0

Tiểu Hoàng
Theo Vietnamnet


tượng sáp Triệu vy

Tin tức mới nhất