Triệu Vy xót xa nói về tình trạng hiện tại của con gái, số lần hai mẹ con gặp nhau đếm trên đầu ngón tay

Nhiều fan bày tỏ sự quan tâm tới cuộc sống của Tiểu Tứ Nguyệt sau khi bố mẹ là Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long liên tục vướng vào lùm xùm.

Trang Sohu đưa tin, mới đây, Triệu Vy nhận lời phỏng vấn của một tờ báo, đồng thời tiết lộ về cuộc sống cũng như tình hình của con gái Tiểu Tháng Tư ở thời điểm hiện tại. Thời gian qua, Triệu Vy vướng vào lùm xùm ly hôn ông xã Huỳnh Hữu Lon g, cặp kè với trai trẻ, chính vì vậy nhiều người tỏ ra quan tâm tới bé Tiểu Tháng Tư đang sống ra sao.

Trong bài phỏng vấn này, Triệu Vy 3 lần nhắc tới câu: "Bé Tiểu Tháng Tư rất khổ". Triệu Vy cho biết cô hoàn toàn không có cách nào để ở bên chăm sóc con, hai mẹ con duy trì liên lạc bằng việc gọi điện mỗi tối. Ngay cả lúc đang nói chuyện, cô cũng rất bận rộn vì công việc, chính vì vậy, đợi đến lúc có thể rảnh rỗi thì bé Tiểu Tháng Tư đã chìm sâu vào giấc ngủ.

Triệu Vy xót xa nói về tình trạng hiện tại của con gái, số lần hai mẹ con gặp nhau đếm trên đầu ngón tay-1
Trang Sohu cho biết thêm, hình ảnh gần đây nhất mà paparazzi chụp được hai mẹ con là từ tháng 8 năm ngoái

Không chỉ vậy, hồi đầu tháng 3 năm nay, con trai riêng của Huỳnh Hữu Long có tổ chức buổi trượt tuyết tại nước ngoài, có ông Huỳnh và bé Tiểu Tháng Tư tham dự, tuy nhiên Triệu Vy lại không tham gia.

Triệu Vy xót xa nói về tình trạng hiện tại của con gái, số lần hai mẹ con gặp nhau đếm trên đầu ngón tay-2
Điều này càng củng cố thêm tin đồn Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long đã "đường ai nấy đi"

Hiện tại, Tiểu Tháng Tư đang học tại trường quốc tế nổi tiếng của Hong Kong. Bé ít khi lộ diện trước truyền thông, chỉ khi nào hai mẹ con bên nhau, paparazzi mới chụp được ảnh.

Triệu Vy xót xa nói về tình trạng hiện tại của con gái, số lần hai mẹ con gặp nhau đếm trên đầu ngón tay-3
Bé Tiểu Tháng Tư đi học ở trường quốc tế

Triệu Vy xót xa nói về tình trạng hiện tại của con gái, số lần hai mẹ con gặp nhau đếm trên đầu ngón tay-4
Đã lâu lắm rồi hai mẹ con không được ở cạnh nhau

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trieu-vy-xot-xa-noi-ve-tinh-trang-hien-tai-cua-con-gai-so-lan-hai-me-con-gap-nhau-dem-tren-dau-ngon-tay-16220201215150034.htm

Triệu vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao