Trịnh Bảo bảnh bao bên dàn mỹ nhân Việt

Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Hà Kiều Anh, người mẫu Trịnh Bảo, ca sĩ Thảo Trang... cùng góp mặt trong một sự kiện.

Sự kiện dành riêng cho ngày Phụ nữ Việt Nam thêm đặc biệt nhờ điểm nhấn talkshow gồm nhiều câu chuyện truyền cảm hứng từ các khách mời. 

Mỗi câu chuyện là một lát cắt nổi bật trên hành trình họ khởi nghiệp, xây dựng thương hiệu và vượt qua mọi rào cản để khám phá sức mạnh tiềm ẩn của bản thân. Từ đó, mỗi nhân vật là một sứ giả kết nối, truyền thông điệp tích cực, lan tỏa tinh thần làm chủ cuộc sống và khẳng định vị thế trong xã hội hiện đại. 

Trịnh Bảo bảnh bao bên dàn mỹ nhân Việt-1

Bên cạnh những câu chuyện truyền động lực, không gian âm nhạc mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các vị khách mời. Sự xuất hiện của ca sĩ Thảo Trang với những bản Fly me to the moon sôi động đã hâm nóng khán phòng được trang trí theo concept sang trọng, thanh lịch. 

Trịnh Bảo bảnh bao bên dàn mỹ nhân Việt-2

Các nghệ sĩ như MC Hoàng Oanh, Hoa hậu Hà Kiều Anh, bà xã ca sĩ Hoàng Bách - cựu người mẫu Đoàn Thanh Thảo, người mẫu Trịnh Bảo... cũng rất trẻ trung, nổi bật trong sự kiện.

Trịnh Bảo bảnh bao bên dàn mỹ nhân Việt-3

Trịnh Bảo là mẫu nam sáng giá trong làng mẫu Việt. Anh từng gặt hái thành công ở các cuộc thi trong nước và quốc tế.

Trịnh Bảo bảnh bao bên dàn mỹ nhân Việt-4

Sau 3 năm im ắng, gần đây Trịnh Bảo tái xuất, tham gia quảng bá cuộc thi “Mister International Thailand” và có chuyến công tác đến Malaysia để thực hiện các công tác tuyên truyền cho cuộc thi “Mister International 2022”. 

Trương Ngọc Ánh lẻ bóng đến sự kiện thay vì có bạn trai - diễn viên Anh Dũng - tháp tùng như mọi khi. Cô chọn mẫu đầm xòe họa tiết in hoa trẻ trung, phối cùng phụ kiện ngọc trai thanh lịch.

Trịnh Bảo bảnh bao bên dàn mỹ nhân Việt-5

Samuel An - người góp mặt trong bộ phim “Em và Trịnh” - cũng mang đến chương trình cảm xúc lãng mạn, bay bổng với hai tình khúc nhạc Pháp. Samuel An sinh năm 1994 ở Thụy Sĩ. Anh từng tốt nghiệp thạc sĩ ngành Tài chính nhưng quyết định về nước theo đuổi nghệ thuật.

Trịnh Bảo bảnh bao bên dàn mỹ nhân Việt-6

Hoa hậu Hà Kiều Anh dự event trong chiếc đầm xẻ sâu, màu sắc nổi bật cùng khuyên tai đồng điệu bắt mắt. Cô vui vẻ trò chuyện khi hội ngộ Trương Ngọc Ánh và bà xã diễn viên Bình Minh – doanh nhân Anh Thơ.

Trịnh Bảo bảnh bao bên dàn mỹ nhân Việt-7

Khánh
Theo Vietnamnet


Trương Ngọc Ánh mỹ nhân Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao