Trịnh Khải bị đóng băng 1,3 triệu USD

Công ty do Trịnh Khải thành lập bị ngừng hoạt động. Nam diễn viên bị đóng băng tài sản.

Ngày 14/6, theo 163, công ty TNHH văn hóa truyền thông Liệp Báo Thượng Hải của nam diễn viên Trịnh Khải đã bị ngừng hoạt động. Công ty này do Trịnh Khải nắm giữ 90% cổ phần, trị giá 9 triệu NDT (hơn 1,3 triệu USD).

Theo 163, năm 2021, Trịnh Khải vướng đến án lừa đảo kinh tế. Thương hiệu trà sữa do anh làm người đại diện kêu gọi đầu tư trái phép. Có khách hàng đã bỏ ra 1 triệu NDT (155.000 USD) tham gia, nhưng sau đó bị mất.

Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện có khoảng 700 nạn nhân của vụ việc, thiệt hại kinh tế lên tới hàng trăm triệu NDT. Theo QQ, nhãn hiệu đã dùng hình ảnh của Trịnh Khải tạo dựng lòng tin, hứa hẹn trả tỷ suất lợi nhuận hàng năm là 8%.

Trịnh Khải bị đóng băng 1,3 triệu USD-1
Trịnh Khải bị đóng băng tài sản.

163 cho biết thêm thời gian gần đây các cơ quan quản lý Trung Quốc đang giám sát chặt chẽ việc nghệ sĩ nhận quảng cáo và sử dụng tên tuổi của mình để kêu gọi đầu tư kinh doanh.

Nếu bị xác định vi phạm, các ngôi sao không chỉ phải nộp phạt hành chính mà còn bị cấm nhận thêm quảng cáo mới trong 3 năm tiếp theo. Trường hợp bị phạt gần đây nhất là "đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" Cảnh Điềm.

Trịnh Khải là nam diễn viên nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ qua các bộ phim như Hàng Ma Truyện, Năm Tháng Vội Vã, Hồ Sơ Những Người Tình Cũ, Chúng Ta Kết Hôn Thôi, Vô Ảnh, Tử Chiến Trường Thành...

Anh còn được nhiều khán giả quan tâm khi cùng Angela Baby tạo thành bộ đôi Friday Couple trong Running Man phiên bản Trung Quốc. Trịnh Khải còn tham gia phim Justice League (Liên Minh Công Lý 2017).

Tháng 5/2020, trên trang cá nhân, Trịnh Khải và Miêu Miêu chia sẻ ảnh hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn. Cặp sao trở thành vợ chồng sau gần một năm hẹn hò. Cả hai hiện có hai con nhỏ.

Sự nghiệp của Trịnh Khải vài năm trở lại đây không có nhiều nổi bật, song nam diễn viên đầu tư kinh doanh, thường tham gia các chương trình giải trí và được yêu thích với tính cách hài hước.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/trinh-khai-bi-dong-bang-1-3-trieu-usd-post1326490.html

Sao Hoa Ngữ Trịnh Khải Angela Baby

Tin tức mới nhất