Trịnh Kim Chi - Thúy Nga chung nỗi đau khi giúp đỡ đồng nghiệp

Trịnh Kim Chi vướng thị phi khi giúp Thương Tín, còn Thúy Nga chịu tai tiếng vì hỗ trợ Kim Ngân.

Gần đây, Trịnh Kim Chi bất ngờ vướng vào lùm xùm tiền bạc với đồng nghiệp. Nguyên nhân xuất phát từ việc nữ diễn viên ra tay tương trợ khi đàn anh Thương Tín lâm cảnh bệnh tật, túng thiếu trước đó.

Cụ thể, tháng 2/2021, Thương Tín nhập viện vì đột quỵ. Trịnh Kim Chi đứng ra kêu gọi ủng hộ cho đàn anh được khoảng 400 triệu. Trong số tiền đó, nữ diễn viên xin trích gần 300 triệu đồng để mua bảo hiểm cho con gái đàn anh.

Đến đầu tháng 12/2021, Trịnh Kim Chi cho biết Thương Tín muốn cô bàn giao lại toàn bộ tiền đang cầm dùng để đóng bảo hiểm. Trước đề nghị của ngôi sao một thời, ngày 10/12, nữ diễn viên chính thức giao lại tiền mặt, tổng là 244 triệu đồng.

Trịnh Kim Chi - Thúy Nga chung nỗi đau khi giúp đỡ đồng nghiệp-1
Trịnh Kim Chi trao hết tiền cho vợ chồng Thương Tín.

Thế nhưng chiều 19/12, Thương Tín bất ngờ tiết lộ "góc khuất" liên quan đến tiền kêu gọi từ Trịnh Kim Chi. Ông hoài nghi đàn em nhập nhằng tiền bảo hiểm, đồng thời khẳng định cô tự ý kêu gọi mà không hỏi ý kiến, ông không hề có một lời nào nhờ vả.

Bị đàn anh nói "nhập nhằng", tự ý kêu gọi, Trịnh Kim Chi đã lên tiếng bác bỏ. Khẳng định có mua bảo hiểm cho con gái Thương Tín, cô cho biết việc này đã thông qua vợ đàn anh và được cho phép mới thực hiện.

Trịnh Kim Chi - Thúy Nga chung nỗi đau khi giúp đỡ đồng nghiệp-2

Cho tới trưa 21/12, Trịnh Kim Chi một lần nữa lên tiếng nói rõ. Cung cấp đầy đủ hình ảnh, clip về khoản tiền nhận được từ mạnh thường quân, buổi trao tiền cho đàn anh..., nữ diễn viên cho biết cô ổn, song vô cùng buồn bã.

Trịnh Kim Chi tâm sự Thương Tín là đồng nghiệp, cũng là đàn anh trong nghề nên cô luôn tôn trọng, muốn giữ gìn hình ảnh cho nam diễn viên. Nữ nghệ sĩ cũng mong sau status này, mọi chuyện sẽ khép lại để tất cả được bình yên.

Trịnh Kim Chi - Thúy Nga chung nỗi đau khi giúp đỡ đồng nghiệp-3

Chung nỗi buồn với Trịnh Kim Chi còn có Thúy Nga trước đó. Tháng 3/2021, nữ danh hài chia sẻ hình ảnh, thông báo bắt đầu hỗ trợ, giúp đỡ đàn chị Kim Ngân sống lang thang trên đất Mỹ.

Tuy nhiên chỉ một thời gian sau, Thúy Nga bị thị phi đeo bám. Bên cạnh số đông ủng hộ việc làm của ngôi sao làng hài, một bộ phận lại soi mói, phê phán.

Trịnh Kim Chi - Thúy Nga chung nỗi đau khi giúp đỡ đồng nghiệp-4
Thúy Nga chịu điều tiếng khi giúp đỡ Kim Ngân.

Một số cho rằng Thúy Nga giúp đỡ Kim Ngân không thực sự xuất phát từ lòng tốt, mà chỉ muốn trục lợi.

Đỉnh điểm, một người tên G.N, xưng em họ Kim Ngân phản đối việc Thúy Nga đi theo giúp đỡ, cho rằng cô giành bảo trợ Kim Ngân, bất cứ ai cũng không thể quản lý, chăm sóc cho Kim Ngân.

Không chỉ thế, người em họ này dùng những từ ngữ nặng nề khi nói về danh hài. 

Sau nhiều nguồn tố giác, Thúy Nga đã bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc vì nghi bạo hành, ngược đãi Kim Ngân.

Trịnh Kim Chi - Thúy Nga chung nỗi đau khi giúp đỡ đồng nghiệp-5
Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ mời làm việc vì có tố cáo bạo hành, ngược đãi Kim Ngân.

Trước nhiều ồn ào, danh hài đã tuyên bố dừng giúp đỡ Kim Ngân vì tổn thương. Thúy Nga cũng cầu cứu khi liên tiếp bị "đám đàn ông mặc váy" chà đạp, bày mưu hạ bệ uy tín để đuổi cô khỏi Mỹ.

Liên quan tới sự việc, mẹ ruột Kim Ngân đã lên tiếng nói rõ. Phủ nhận Kim Ngân bị Thúy Nga đánh đập, lợi dụng câu view..., bà cũng biết ơn danh hài vì đã cưu mang con gái khỏi cảnh màn trời chiếu đất. 

Nói rõ việc yêu cầu Thúy Nga công khai số tiền mạnh thường quân đóng góp và mở tài khoản cho con gái là để tránh rắc rối cho danh hài, mẫu thân Kim Ngân cũng tuyên bố sẽ bảo vệ cô.

Bà mong mọi chuyện ồn ào hãy dừng tại đây, vì càng kéo dài thì người khổ chính là Kim Ngân.

Trịnh Kim Chi - Thúy Nga chung nỗi đau khi giúp đỡ đồng nghiệp-6
Thúy Nga được mẹ đẻ Kim Ngân đứng ra giải oan và bảo vệ.

Hiện tại, dù đã tạm dừng hỗ trợ Kim Ngân nhưng Thúy Nga không khỏi đau lòng mỗi khi vô tình bắt gặp đàn chị lang thang ngoài đường.

Danh hài cho rằng, số phận đã an bài cho Kim Ngân kiếp lang thang nên cô chỉ mong khi đêm xuống, đàn chị có một chỗ ngủ ấm áp, che mưa che nắng.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-kim-chi-thuy-nga-chung-noi-dau-khi-giup-dong-nghiep-n-289665.html

Kim Ngân Trịnh Kim Chi Thương Tín thúy nga

Tin tức mới nhất