Trịnh Sảng bị gọi là nghệ sĩ tệ hại nhất giới giải trí Hoa ngữ

Trịnh Sảng trở thành nhân vật trang bìa của tạp chí Global People nhưng với ý nghĩa tiêu cực. Cô bị gắn tiêu đề: "Minh tinh trốn thuế: Tội và phạt".

Ngày 30/5, trang 163 đưa tin Trịnh Sảng trở thành nhân vật trang bìa của tạp chí Global People. Đây là trường hợp hiếm có trong giới giải trí khi nghệ sĩ vướng scandal nặng nề tới mức bị điểm danh trên tạp chí chính trị.

Global People là ấn bản mở rộng do Nhân dân Nhật báo, cơ quan ngôn luận của Trung Quốc phát hành. Nhân dân Toàn cầu được đánh giá là tạp chí chính trị toàn diện, lớn nhất, có thẩm quyền và ảnh hưởng nhất ở Trung Quốc. Do đó, các nhân vật xuất hiện trên trang bìa đều là những người có đóng góp tích cực cho đất nước.

Trịnh Sảng bị gọi là nghệ sĩ tệ hại nhất giới giải trí Hoa ngữ-1
Trịnh Sảng bị nhắc tên như nỗi xấu hổ của giới giải trí Hoa ngữ. Ảnh 163.

Trong khi đó, Trịnh Sảng lại trở thành ví dụ cho nghệ sĩ tệ hại nhất giới giải trí Hoa ngữ. Bài viết về cô có tiêu đề: "Minh tinh trốn thuế: Tội và phạt."

Nội dung bài báo đề cập tới scandal nhờ người mang thai hộ, bỏ rơi hai con và nghi ngờ trốn thuế của Trịnh Sảng. Global People đánh giá Trịnh Sảng "điên cuồng vơ vét tiền bạc trên các chương trình giải trí", được các công ty khác hết lòng lăng xê nhưng "ham muốn giàu sang ngày càng biến dạng".

Hiện tại, nữ diễn viên đã rút lui khỏi giới giải trí nhưng vẫn liên tục bị nhắc đến như một bài học cho các nghệ sĩ khác.

Trịnh Sảng bị gọi là nghệ sĩ tệ hại nhất giới giải trí Hoa ngữ-2
Trịnh Sảng bị đánh giá là điển hình cho dạng nghệ sĩ kém cỏi nhưng tham lam. Ảnh: Weibo.

Trước đó, Nhân dân Nhật báo bình luận giới chức đang siết chặt hoạt động ngành sau nhiều năm "dễ dãi", quán triệt tư tưởng "nghệ sĩ thất đức đồng nghĩa với thất nghiệp".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/trinh-sang-bi-goi-la-nghe-si-te-hai-nhat-gioi-giai-tri-hoa-ngu-post1221151.html?fbclid=IwAR13SY74bCl1yztUbe5UfXNTeba93iksmmPEMxSpzZSWgqdEd6msURROrmQ

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất