Trịnh Sảng bỏ con

Trịnh Sảng bị hàng xóm xa lánh, kỳ thị

Nhiều thông tin cho biết Trịnh Sảng cùng gia đình về quê ở ẩn một thời gian sau scandal bỏ con, mất trắng sự nghiệp.

Ngày 20/1/2021, việc Trịnh Sảng bí mật sang Mỹ thuê người mang thai hộ nhưng từ chối nhận con bị phanh phui. Scandal khiến Trịnh Sảng bị Cục Quản lý Nhà nước về Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc ra lệnh cấm hoạt động nghệ thuật trên tất cả các phương tiện truyền thông, các nền tảng internet.

Sự nghiệp mất trắng, Trịnh Sảng cũng phải gánh món nợ khổng lồ khi phải đền bù thiệt hại cho các hợp đồng phim truyền hình và quảng cáo trước đó.

Trịnh Sảng bị hàng xóm xa lánh, kỳ thị-1

Trên các trang bất động sản, nữ diễn viên đã rao bán căn hộ penthouse có giá trị 23 triệu USD ở Thượng Hải để trả nợ.

Không có nhà ở, bị "phong sát" toàn diện, có nhiều thông tin Trịnh Sảng cùng cha mẹ đã chuyển về quê cũ ở Đông Bắc lánh nạn.

Một vài người hàng xóm ở xung quanh nhà Trịnh Sảng hé lộ: "Ngay khi biết cô ấy về nhà, không ai dám tới gần căn nhà đó cả".

Trịnh Sảng bị hàng xóm xa lánh, kỳ thị-2

Trước đó có nhiều tin đồn về việc Trịnh Sảng đã liên hệ với phía bạn trai cũ Trương Hằng để xin lỗi 2 con, tuy nhiên cư dân mạng nhận xét hành động này cũng khó mà cứu vãn được tình hình hiện tại.

Hay mới đây nhất, bạn thân của Trịnh Sảng là Mã Thiên Vũ cũng đăng tải dòng trạng thái: "Blogger vì muốn hút người đọc mà viết linh tinh, không sợ bị nghiệp quật sao?".

Đây được cho là động thái phủi sạch quan hệ của tài tử họ Mã, bởi trước đó nhiều blogger khẳng định Trịnh Sảng đã liên hệ với anh nhờ giúp đỡ.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trinh-sang-bi-hang-xom-ky-thi-n-251199.html

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con