Trịnh Sảng bị "ném đá" vì đóng cặp với Lee Jong Suk

(2Sao) - Bộ phim "Người tình phỉ thúy" do cả hai đóng cặp sẽ được khởi quay vào đầu năm sau.

Sau thành công của bộ phim "Người tình kim cương" với sự tham gia của Bi Rain và Đường Yên, các nhà sản xuất đã lên kế hoạch cho ra mắt phần tiếp theo. Phần hai này có tên gọi là "Người tình phỉ thúy" và vẫn là bộ phim truyền hình hợp tác Hàn - Trung. Nội dung phim kể về câu chuyện tình yêu của đôi trai gái là con của hai gia đình làm đá quý đối địch trong thập niên 30. Trong phim, Lee Jong Suk sẽ vào vai một soái ca có thân thế bí ẩn, chính tà lẫn lộn. Còn Trịnh Sảng vào vai một cô gái có tính tình "tưng tửng" nhưng sau nhiều biến cố đã thay đổi.

Lee Jong Suk là một trong những nam diễn viên Hàn Quốc rất được yêu thích ở
Trung Quốc.


Theo thông tin được tiết lộ, thù lao của Lee Jong Suk khi tham gia bộ phim này là 6 tỷ won và cũng là số tiền cao nhất mà một sao Hàn nhận được khi đóng phim Trung Quốc. Trong khi đó nữ chính Trịnh Sảng cũng nhận được hợp đồng đá quý hấp dẫn từ nhà sản xuất với vai diễn này. Tuy nhiên sau khi nhà làm phim công bố tên hai diễn viên đóng vai chính, rất nhiều cư dân mạng đã thẳng thừng lên tiếng chê bai Trịnh Sảng. Phần đông ý kiến cho rằng kể từ khi phẫu thuật thẩm mỹ, khuôn mặt của nàng Cỏ ngày nào đã không còn tự nhiên. Mặc dù nhận được rất nhiều vai diễn trong năm qua nhưng nhìn chung các vai của cô nàng này đều na ná nhau với lối diễn xuất dập khuôn và một khuôn mặt cứng đờ.

Mặc dù xuất hiện trong nhiều bộ phim nhưng khả năng diễn xuất của Trịnh Sảng chưa bao
 giờ được đánh giá cao.


"Người tình phỉ thúy" sẽ được khai máy vào tháng 1/2016, dự kiến được quay ở Thượng Hải và Hoành Điếm. Bộ phim được chỉ đạo bởi Jin Hyuk, đạo diễn từng hợp tác với Lee Jong Suk trong bộ phim Doctor Stranger vào năm ngoái.


Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất