Trịnh Sảng bỏ con

Trịnh Sảng cầu xin một con đường sống

Nhiều cư dân mạng cho rằng Trịnh Sảng đã rất tuyệt vọng và mong muốn quay trở lại làng giải trí.

Sáng 9/8, Trịnh Sảng cập nhật dòng trạng thái mới trên Weibo cá nhân thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Các anh cho con đường sống đi, tôi không phải ma quỷ, tôi là tiểu quái thú mà bạn yêu đó".

Trịnh Sảng cầu xin một con đường sống-1
Dòng trạng thái của Trịnh Sảng

Dưới bình luận, nhiều cư dân mạng chỉ trích việc làm của Trịnh Sảng, bên cạnh đó cũng có người bày tỏ sự cảm thông với cuộc sống hiện tại của ngôi sao trẻ. 

Thời điểm gần đây, Trịnh Sảng liên tục đăng bài viết mới, mong muốn được nói ra sự thật hay bày tỏ nguyện vọng muốn quay trở lại showbiz. Có thể thấy người đẹp Yêu Êm Từ Cái Nhìn Đầu Tiên đã cạn kiệt tài chính, phải đối mặt với nhiều khoản nợ lớn.

Trước đó, vào ngày 21/7, Trịnh Sảng cập nhật bài viết mới trên mạng xã hội, trong đó xin lỗi các cơ quan, ban ngành và mong muốn được một lần nói ra sự thật. Cô cũng bày tỏ cố gắng mang đến cho mọi người những tác phẩm ý nghĩa.

Trịnh Sảng cầu xin một con đường sống-2

Trịnh Sảng tiết lộ đang có cuộc sống khó khăn, chật vật ở Mỹ để tiết kiệm tiền nuôi con: "Ăn uống dè sẻn. Khi sang Mỹ, tôi chỉ có đúng 5 cái áo, 2 cái quần nhưng cũng chẳng dám mua thêm. Tôi phải tiết kiệm cả giấy vệ sinh.

Thời gian qua, tôi sống nhờ sự hỗ trợ của bạn bè. Tất cả nguồn tiền của gia đình tôi đều đã bị chặn, rơi cảnh bị đòi nợ mỗi ngày, tình cảnh như vậy không thảm sao".

Nữ diễn viên cũng thẳng thắn trả lời việc không còn tiền để làm từ thiện giống như trước đây. 

Sau bê bối mang thai hộ, đòi bỏ con, ngôi sao 9X bị "phong sát" toàn diện ở Trung Quốc. Cô không được tham gia các hoạt động nghệ thuật, thậm chí cả livestream bán hàng. Được biết hiện tại Trịnh Sảng vẫn đang ở Mỹ chăm sóc 2 con, chưa thể quay về nước. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-sang-cau-xin-mot-con-duong-song-n-272648.html

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con