Trịnh Sảng chia tay bạn trai CEO rởm, căng thẳng đến mức lôi nhau ra tòa

Từ khóa Trịnh Sảng chia tay Trương Hằng đang đứng top 1 những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên weibo.

Chiều 18/12, Sina đưa tin Trịnh Sảng và bạn trai Trương Hằng đã chia tay sau hơn 1 năm hẹn hò. Theo nguồn tin từ người trong cuộc, vào ngày 17/10, cả hai đều từ chối tham gia ghi hình một chương trình với lý do "lịch trình không phù hợp".

Bạn bè Trịnh Sảng cho biết Trương Hằng không còn chịu trách nhiệm cho công việc liên quan đến Trịnh Sảng. Nguồn tin nội bộ nói thêm, Trịnh Sảng và Trương Hằng chia tay không êm đẹp, nghi vấn có tranh chấp về kinh tế và có thể dính đến pháp luật.

Trịnh Sảng chia tay bạn trai CEO rởm, căng thẳng đến mức lôi nhau ra tòa-1
Trịnh Sảng và bạn trai Trương Hằng khi còn mặn nồng

Trịnh Sảng sinh năm 1991, là một trong những tiểu hoa nổi tiếng nhất hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ. Cô nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim Cùng ngắm mưa sao băng và được dân mạng ưu ái gọi là "nữ thần thanh xuân".

Tháng 7/2018, Trịnh Sảng công khai tình cảm với bạn trai Trương Hằng, tổng giám chế của chương trình truyền hình Đây chính là thiết giáp

Tuy nhiên, bạn trai mới của Trịnh Sảng lại không được lòng người hâm mộ. Anh bị "bóc phốt" là CEO rởm, lợi dụng tên tuổi của Trịnh Sảng để nổi tiếng. 

Trịnh Sảng chia tay bạn trai CEO rởm, căng thẳng đến mức lôi nhau ra tòa-2Trịnh Sảng chia tay bạn trai CEO rởm, căng thẳng đến mức lôi nhau ra tòa-3Trịnh Sảng chia tay bạn trai CEO rởm, căng thẳng đến mức lôi nhau ra tòa-4

Trịnh Sảng và bạn trai cùng góp vốn mở chung công ty mang tên Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật chức năng nhân lực Kình Cốc Tọa Thượng Hải. Dù Trịnh Sảng bỏ ra hơn 13,6 triệu NDT (gần 46 tỷ đồng) và chiếm 68% cổ phần, nhưng người đứng tên giám đốc kinh doanh lại là Trương Hằng.

Trịnh Sảng chia tay bạn trai CEO rởm, căng thẳng đến mức lôi nhau ra tòa-5

Ngoài ra khi cả hai cùng tham gia chương trình hẹn hò, Trịnh Sảng nhiều lần bật khóc trên show vì bạn trai vô tâm, thiếu tinh tế. Trước Trương Hằng, Trịnh Sảng cũng từng có hai mối tình ồn ào với Trương Hàn và nam ca sĩ Hồ Ngạn Bân. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-sang-chia-tay-ban-trai-ceo-rom-n-205899.html

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất