Trịnh Sảng bỏ con

Trịnh Sảng chính thức bị phong sát công khai, netizen hả hê: 'Vì chị xứng đáng'

Trịnh Sảng đã trở thành nghệ sĩ Cbiz đầu tiên bị Quảng Điện hạ văn bản phong sát công khai.

Tổng Cục quản lý nhà nước về phát thanh, điện ảnh và truyền hình Trung Quốc (hay còn gọi là Quảng Điện) vừa chính thức ra thông báo bắt đầu phong sát Trịnh Sảng. Nữ diễn viên sẽ bị cấm sóng, cấm xuất hiện trên màn ảnh và cấm hoạt động nghệ thuật dưới mọi hình thức. 

Trịnh Sảng chính thức bị phong sát công khai, netizen hả hê: Vì chị xứng đáng-1
Bài đăng của Quảng Điện

Theo văn bản, Trịnh Sảng nhờ người mang thai hộ và vứt bỏ con cái khiến công chúng phẫn nộ, đạo đức không cho phép, pháp luật không dung tha. Cho dù có tác phẩm phim ảnh như thế nào, ngôi sao 9x phải có trách nhiệm làm tấm gương tích cực cho mọi người xung quanh, tuân thủ đạo đức, pháp luật. Quảng Điện sẽ không tạo cơ hội cho những người bê bối tham gia nghệ thuật.

Trịnh Sảng chính thức bị phong sát công khai, netizen hả hê: Vì chị xứng đáng-2

Scandal của Trịnh Sảng đã khiến nhiều nghệ sĩ trong Cbiz bị liên lụy. Việc người đẹp bị Quảng Điện đưa vào danh sách đen, tất cả những phim điện ảnh, truyền hình và show thực tế có cô tham gia đều phải bị gỡ bỏ, vô tình làm ảnh hưởng đến bạn diễn của cô.

Sự việc này đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng xứ Trung lẫn Việt Nam, bởi lẽ đây là lần đầu tiên trong lịch sử có một nghệ sĩ Hoa ngữ bị phong sát công khai. 

Trịnh Sảng chính thức bị phong sát công khai, netizen hả hê: Vì chị xứng đáng-3Trịnh Sảng chính thức bị phong sát công khai, netizen hả hê: Vì chị xứng đáng-4Trịnh Sảng chính thức bị phong sát công khai, netizen hả hê: Vì chị xứng đáng-5
Phản ứng của cư dân mạng trước tin Trịnh Sảng bị phong sát.

Toàn văn bài đăng của Quảng Điện về việc phong sát Trịnh Sảng:

"Đẻ thuê không phải là việc riêng, đó là hành động không phù hợp pháp luật, vi phạm đạo đức xã hội. Đất nước của chúng ta cấm hành vi đẻ thuê dưới bất kỳ hình thức nào. Đẻ thuê, bỏ nuôi là vi phạm chuẩn mực đạo đức xã hội. Lẩn tránh pháp luật, đẻ thuê ở nước ngoài, lại có ý muốn vứt bỏ, diễn viên như vậy, đạo đức cá nhân không tốt. Mà những diễn viên nghệ sĩ có đạo đức cá nhân không tốt, cho dù tác phẩm có như thế nào, mà quảng bá trên TV hay các phương tiện truyền thông sẽ không phải là tấm gương tốt về mặt đạo đức.

Là nghệ sĩ, diễn viên quảng bá trên truyền hình cùng các phương tiện truyền thông, đặc biệt là nghệ sĩ nổi tiếng, làm nhân vật của công chúng, có lực ảnh hưởng rất lớn và cũng là tấm gương cho nhiều người noi theo, thì phải tự giác thực hành những quy tắc chuẩn mực trong ngành, nghiêm khắc kiềm chế bản thân tu thân dưỡng tính, đạo đức nghiêm chỉnh, tuân theo đạo đức xã hội. Chính sách của chủ quản ngành sản xuất và các bộ môn liên quan phải rõ ràng, nghiêm khắc. Quần chúng nhân dân không muốn, không tiếp thu cũng không cho phép những người có việc xấu gièm pha làm ô nhiễm đạo đức xã hội".

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trinh-sang-chinh-thuc-bi-phong-sat-n-249333.html

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con