Trịnh Sảng bỏ con

Trịnh Sảng chính thức lên tiếng về scandal ly hôn, nhờ mang thai hộ

Dù chính thức lên tiếng sau loạt ồn ào, song cư dân mạng không hiểu Trịnh Sảng đang nói về vấn đề gì.

Sau gần 24h im lặng, cuối cùng Trịnh Sảng cũng chính thức lên tiếng giữa ồn ào ly hôn, mang thai hộ, bỏ rơi con.

Trước đó, vào chiều ngày 18/1, Trương Hằng - bạn trai cũ của Trịnh Sảng - tiết lộ đang một mình nuôi 2 con tại Mỹ. Cư dân mạng sau đó đã phát hiện ra tờ giấy khai sinh của 2 đứa trẻ ghi tên Trịnh Sảng.

Nhiều nguồn tin cho hay Trịnh Sảng và Trương Hằng thuê người mang thai hộ tại Mỹ. Sau đó, Trịnh Sảng về nước và không có ý định nhận nuôi con. 

Trịnh Sảng chính thức lên tiếng về scandal ly hôn, nhờ mang thai hộ-1

Trong thông cáo chính thức, Trịnh Sảng viết: "Đây là một chuyện đau đớn và riêng tư của tôi, tôi không muốn nói trước mặt mọi người. Nhưng có kẻ xấu đã từng bước từng bước tung ra mọi chuyện, tôi không còn cách nào khác là phải trả lời mọi người dù không muốn chiếm dụng tài nguyên công cộng.

Đoàn đội luật sư của tôi ở Mỹ và Trung Quốc đều cố gắng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi cũng như gia đình tôi. Đồng thời họ cũng không quên việc liên lạc và hòa giải mọi chuyện từ năm ngoái.

Tuy nhiên, trong các thủ tục pháp lý của Trung Quốc, chúng tôi đã nhiều lần từ chối hành vi tống tiền và tiết lộ quyền riêng tư. Trong quy trình pháp lý ở Mỹ, tôi cũng đi đầu trong việc yêu cầu bảo vệ quyền lợi.

Là một nghệ sĩ, tôi nhận thức rõ việc phòng chống dịch ở nước ta. Tôi không vi phạm các chỉ dẫn trên lãnh thổ Trung Quốc, và tôi tôn trọng mọi luật lệ và quy định khi tôi ở nước ngoài.

Nếu như mọi người yêu cầu tôi phải giải thích những thông tin chưa xác thực thì đây là câu trả lời chân thành nhất của tôi".

Trịnh Sảng chính thức lên tiếng về scandal ly hôn, nhờ mang thai hộ-2

Sau bài đăng, từ khóa "Trịnh Sảng phản hồi" đang đứng hạng 1 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng bày tỏ phẫn nộ vì không hiểu nữ diễn viên muốn nói trọng tâm vào vấn đề gì. Thậm chí trong bài viết của Trịnh Sảng, cô cũng không hề trả lời cụ thể việc nhờ mang thai hộ hay bỏ rơi con tại nước ngoài.

Trịnh Sảng chính thức lên tiếng về scandal ly hôn, nhờ mang thai hộ-3
Trịnh Sảng và Trương Hằng

Trong một diễn biến khác, vào sáng hôm nay 19/1, Trịnh Sảng và Trương Hằng đều vắng mặt trong phiên điều trần về tranh chấp kinh tế. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trinh-sang-len-tieng-ve-scandal-ly-hon-nho-mang-thai-ho-n-249149.html

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con