Trịnh Sảng có động thái sau tin 'phát điên' vì 2 đứa nhỏ không phải con mình

Kết quả cuối cùng được tiết lộ, 2 đứa nhỏ hóa ra lại không phải con của Trịnh Sảng mà là con bạn Trương Hằng.

Trang QQ ngày 20/4 dẫn nguồn tin từ bài đăng trên mạng xã hội vào tối 19/4 của một tài khoản Weibo. Đáng chú ý là tài khoản này được cho là "nick phụ" của Trịnh Sảng.

Theo đó, vào ngày 19/4, tài khoản này đã đăng tải dòng trạng thái với nội dung: "Gần đây rất bận nhưng tôi chắc chắn rằng, một tương lai mới hoàn toàn thay đổi cuối cùng sẽ tới. Điều chỉnh lại tâm trạng một chút và chuẩn bị đi thôi nào".

Trịnh Sảng có động thái sau tin phát điên vì 2 đứa nhỏ không phải con mình-1
Tài khoản phụ được cho là của Trịnh Sảng.

Trịnh Sảng có động thái sau tin phát điên vì 2 đứa nhỏ không phải con mình-2
Trịnh Sảng xuất hiện tại phiên tòa giành quyền nuôi con ở Mỹ.

Nhiều người cho rằng, đây là tài khoản phụ của Trịnh Sảng. Có vẻ như nữ diễn viên đang muốn ám chỉ điều gì đó liên quan tới vụ kiện giành quyền nuôi con với Trương Hằng.

Trước đó, truyền thông nước ngoài đưa tin rằng, Trịnh Sảng đã làm xét nghiệm ADN với 2 đứa nhỏ. Kết quả cuối cùng được tiết lộ, 2 đứa nhỏ hóa ra lại không phải con của Trịnh Sảng mà là con bạn Trương Hằng.

Trịnh Sảng có động thái sau tin phát điên vì 2 đứa nhỏ không phải con mình-3
Thông tin về việc hai đứa nhỏ không phải con của Trịnh Sảng.

Từ thông tin này, nhiều người cho rằng, Trương Hằng đã cố tình nhận 2 đứa nhỏ là do mình cùng Trịnh Sảng thuê người mang thai hộ sinh ra.

Cũng theo nguồn tin này, Trương Hằng đã bật khóc trước tòa khi sự thật được tiết lộ. Dù không biết thông tin trên là thật hay không, nhưng có vẻ như trong vụ kiện lần này, Trương Hằng khó lòng chiếm ưu thế.

Trịnh Sảng có động thái sau tin phát điên vì 2 đứa nhỏ không phải con mình-4
Tin đồn Trịnh Sảng tự tử là sai sự thật.

Thậm chí vào đêm 18/4, nhiều cư dân mạng Trung Quốc bất ngờ nhận được dòng tin ở máy tính có nội dung "Trịnh Sảng tự tử". Tuy nhiên, nhấp vào dòng chữ này hay lên mạng tìm hiểu thông tin này thì hoàn toàn không có kết quả nào hiện ra. Điều này cho thấy thông tin "Trịnh Sảng tự tử" bị phát tán là giả.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trinh-sang-co-dong-thai-dau-tien-sau-thong-tin-phat-dien-vi-biet-hai-dua-nho-khong-phai-con-minh-162212004125953746.htm

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất