Trịnh Sảng đâm đơn kiện vì Trương Hằng ôm 2 con bỏ trốn

Hơn nửa năm lôi nhau ra tòa, vụ tranh chấp quyền nuôi dưỡng con cái giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng vẫn chưa ổn thỏa.

Sau khi bị kết tội trốn thuế, phải nộp phạt số tiền 299 triệu tệ (khoảng 1.052 tỷ VNĐ), mới đây Trịnh Sảng đã xuất hiện trên Instagram cùng với lời tâm sự có chút buồn bã: "The life I want, there is no shortcut".

Trịnh Sảng đâm đơn kiện vì Trương Hằng ôm 2 con bỏ trốn-1
(Tạm dịch: Chẳng có lối tắt nào cho cuộc sống mà tôi mong muốn). 

Trịnh Sảng đâm đơn kiện vì Trương Hằng ôm 2 con bỏ trốn-2
Ở một ảnh khác, nữ diễn viên viết: "Ngay cả điều diệu kỳ cũng phải chờ đợi".

Sau hai dòng trạng thái của Trịnh Sảng, người hâm mộ như tá hỏa không biết có phải nữ diễn viên đang nghĩ quẩn hay không. 

Tuy nhiên, lý do thật sự đằng sau hai dòng trạng thái này được cho là đến từ vụ kiện quyền nuôi dưỡng con cái với Trương Hằng - bạn trai cũ của Trịnh Sảng. 

Được biết, ngày 1/9 vừa qua đã diễn ra phiên tòa liên quan đến quyền làm cha mẹ của Trương Hằng và Trịnh Sảng. 

Trịnh Sảng đâm đơn kiện vì Trương Hằng ôm 2 con bỏ trốn-3
Nội dung bản án của phiên tòa ngày 1/9 vừa qua.

Trong phiên tòa này đã trực tiếp đề cập đến hành vi vi phạm quyết định tòa án đưa ra trước đó của Trương Hằng. Cụ thể, ngày 4/8, anh đã đưa 2 đứa con của mình và Trịnh Sảng rời khỏi bang Colorado và đi đến bang California mà không hề được sự đồng ý từ nữ diễn viên.

Trước đó, tòa án đã phán quyết Trương Hằng tạm thời không được đưa 2 đứa trẻ rời khỏi bang Colorado nếu như không có sự chấp nhận từ Trịnh Sảng và tòa. Vì vậy, hành động này của Trương Hằng được cho là vi phạm nghiêm trọng quyết định tòa đưa ra. 

Do không thể liên lạc với Trương Hằng và lo lắng cho 2 đứa trẻ vì California đang là bang có số ca nhiễm COVID-19 mới cực cao, Trịnh Sảng đã nộp đơn yêu cầu tòa án xem xét hành vi vi phạm của Trương Hằng vào ngày 16/8 vừa qua. 

Trịnh Sảng đâm đơn kiện vì Trương Hằng ôm 2 con bỏ trốn-4

Đến ngày 22/8, khi nhận được thông báo từ tòa án, Trương Hằng cho biết anh đang muốn bay về Trung Quốc từ sân bay ở California. Tuy nhiên, tòa án kết luận hành vi này là cố tình để phiên tòa về việc thay đổi địa chỉ nơi ở của 2 đứa trẻ không thể diễn ra kịp thời.

Do đó, Trương Hằng buộc phải đưa 2 đứa trẻ về lại địa chỉ ban đầu - bang Colorado và không được phép tái phạm, dẫn đến Trịnh Sảng không thể thực hiện quyền làm mẹ. 

Đến hiện tại, tòa án vẫn rất khó khăn để liên hệ với Trương Hằng và không biết được thực tế anh và 2 đứa trẻ đang ở đâu.

Trịnh Sảng đâm đơn kiện vì Trương Hằng ôm 2 con bỏ trốn-5

Nếu Trương Hằng đưa con về Trung Quốc thành công thì khả năng quay trở lại Mỹ của anh là rất thấp, bởi có hàng loạt chủ nợ và vụ kiện tụng đang chờ Trương Hằng ở quê nhà. Đó là còn chưa kể đến việc anh phải đối mặt với việc bị điều tra giúp đỡ Trịnh Sảng trốn thuế.

Trịnh Sảng đâm đơn kiện vì Trương Hằng ôm 2 con bỏ trốn-6
Các fan cho rằng vì mất liên lạc với con ruột nên Trịnh Sảng mới đăng những status có phần tâm trạng lên trang cá nhân.  

 

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/soc-trinh-sang-dam-don-kien-vi-truong-hang-om-2-con-bo-tron-be-tac-den-noi-phai-len-mang-than-tho-2219116.html

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất