Trịnh Sảng bỏ con

Trịnh Sảng 'đào mỏ' 3 bạn trai cũ như thế nào?

Không chỉ Trương Hằng, 2 người bạn trai cũ của Trịnh Sảng là Trương Hàn và Hồ Ngạn Bân đều từng khốn đốn vì cô.

Vào chiều 26/1, phía Trương Hằng đã tiết lộ bản hợp đồng do Trịnh Sảng viết tay và yêu cầu bạn trai cũ phải làm theo.

Trong bản hợp đồng, Trịnh Sảng liệt kê 15 điều kiện cho Trương Hằng, với tổng số tiền mà Trương Hằng nợ Trịnh Sảng là 36 triệu NDT (khoảng 128 tỷ đồng). 

Trịnh Sảng đào mỏ 3 bạn trai cũ như thế nào?-1
Bản hợp đồng viết tay của Trịnh Sảng

Những điều khoản trong hợp đồng được cư dân mạng đánh giá là vô cùng bất hợp lý như: Trương Hằng phải trả phí mang thai hộ tại Mỹ (do Trịnh Sảng ứng trước), chi phí tiếp theo để xin giấy tờ khi về nước, chi phí vé máy bay, chi phí ăn ở trong quá trình đón con về nước, tiền nuôi dưỡng con cũng do Trương Hằng trả...

Đặc biệt trong đó, phía Trịnh Sảng còn yêu cầu Trương Hằng phải trả phí tổn thương tinh thần là 1 triệu NDT (khoảng hơn 3 tỷ đồng).

Trịnh Sảng đào mỏ 3 bạn trai cũ như thế nào?-2

Bản hợp đồng khiến nhiều cư dân mạng ngỡ ngàng bởi hành động "đào mỏ", bòn rút tiền bạc rõ ràng của Trịnh Sảng từ bạn trai cũ. Nhiều người bày tỏ dường như Trương Hằng đã quá si tình và sẵn sàng làm theo tất cả yêu cầu từ phía bạn gái.

Trước khi hẹn hò Trương Hằng, Trịnh Sảng từng có 2 mối tình ồn ào không kém với Trương Hàn và Hồ Ngạn Bân.

Nam ca sĩ Hồ Ngạn Bân từng hết lòng chiều chuộng Trịnh Sảng nhưng cuộc tình cả hai không kéo dài lâu. Sau khi chia tay, người hâm mộ Trịnh Sảng từng mạt sát Hồ Ngạn Bân và cho rằng lỗi thuộc về nhà trai.

Trịnh Sảng đào mỏ 3 bạn trai cũ như thế nào?-3
Hồ Ngạn Bân 

Nam ca sĩ từng sáng tác ca khúc Mang hết những gì em muốn đi để gửi tới bạn gái cũ. Lời bài hát nói về một cô gái cần bồi thường vật chất sau khi chia tay.

Được biết, trong cuốn tự truyện của Trịnh Sảng, cô cũng từng tiết lộ bản thân và Hồ Ngạn Bân đã từng nuôi một con chó khi yêu nhau, chính vì vậy nam ca sĩ đã viết:

"Những em gì muốn hãy mang hết đi, để anh gặm nhấm những thứ còn sót lại. Giữ lại con chó của chúng ta, và đừng quan tâm nó có ích hay không. Anh sợ sau này sẽ không ai cưng chiều nó".

Trịnh Sảng đào mỏ 3 bạn trai cũ như thế nào?-4

Ngoài ra, còn có nhiều thông tin cho biết Trịnh Sảng từng đòi Trương Hàn phải tặng một căn biệt thự cao cấp ở Bắc Kinh sau khi đường ai nấy đi. Tuy nhiên sau cùng nam diễn viên không đáp ứng, thay vào đó anh đã tặng Trịnh Sảng một chiếc xe hơi. 

Trịnh Sảng đào mỏ 3 bạn trai cũ như thế nào?-5
Trương Hàn cũng bị chỉ trích tra nam sau khi chia tay Trịnh Sảng

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trinh-sang-dao-mo-3-ban-trai-cu-nhu-the-nao-n-250000.html

Trương Hằng Trương Hàn hồ ngạn bân Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con