Trịnh Sảng bỏ con

Trịnh Sảng điên cuồng ẩn và xóa 95 bài viết trên Weibo, nội dung còn lại gây hoang mang

Trịnh Sảng khiến netizen xứ Trung tiếp tục xôn xao vì những động thái mới trên Weibo.

Sau hơn 1 tuần xảy ra bê bối nhờ người mang thai hộ với 1001 tình tiết khiến dân tình "sốc lên sốc xuống", Trịnh Sảng có động thái mới trên MXH gây chú ý mạnh. Trang QQ phát hiện ra nữ diễn viên "điên cuồng" ẩn 91 bài viết, xóa 4 bài trên tài khoản Weibo chính, chỉ để lại 5 bài đăng.

Theo đó, ban đầu Trịnh Sảng có 100 bài viết, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại không còn thấy 2 tâm thư phản hồi sau khi scandal bùng nổ cùng các nội dung khác của nữ diễn viên.

Weibo hiện vẫn đang ghi thông số cô từng đăng tải 96 bài viết, tuy nhiên hiện tại chỉ có 5 bài viết hiển thị. Theo QQ, Trịnh Sảng đã ẩn bài, để 91 bài viết chế độ một mình xem được.

Trịnh Sảng điên cuồng ẩn và xóa 95 bài viết trên Weibo, nội dung còn lại gây hoang mang-1
Những con số thay đổi trên Weibo của Trịnh Sảng

Ngoài 2 bài viết liên quan đến chủ đề đất nước, Trịnh Sảng gây xôn xao khi để lại hình ảnh đeo chiếc túi thuộc thương hiệu YSL, không phải là nhãn hàng Prada - thương hiệu vội vã hủy hợp đồng khi nữ diễn viên vướng vào bê bối nhờ người đẻ thuê.

Trịnh Sảng điên cuồng ẩn và xóa 95 bài viết trên Weibo, nội dung còn lại gây hoang mang-2
Bức ảnh bản thân duy nhất Trịnh Sảng giữ lại trên Weibo

Bài viết này của Trịnh Sảng có lời nhắn: "Dựa vào tường nghỉ ngơi". Tuy nhiên nhiều người suy đoán rằng, dụng ý của nữ diễn viên khi để lại bài viết này chính là: "Tôi chỉ đang nghỉ ngơi một chút thôi, rồi tôi sẽ quay trở lại".

Không chỉ vậy, 2 bài viết khác cũng được nữ diễn viên giữ lại có liên quan đến vụ việc người vợ bị chính chồng giết hại. Trong bài viết này, Trịnh Sảng bày tỏ sự tức giận, phẫn nộ về tội ác của người đàn ông gây ra: "Thật khủng khiếp, từ hôm qua đến giờ tôi rất sợ, đó là vợ anh ta, sao anh ta có thể cầm dao và xuống tay được".

Nhiều người đặt câu hỏi, tại sao Trịnh Sảng cố tình để lại nội dung này giữa bê bối nhờ người mang thai hộ, vứt bỏ con, tranh chấp quyền nuôi 2 con với bạn trai cũ Trương Hằng.

Trịnh Sảng điên cuồng ẩn và xóa 95 bài viết trên Weibo, nội dung còn lại gây hoang mang-3

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dong-thai-moi-cua-trinh-sang-dien-cuong-an-va-xoa-95-bai-viet-tren-weibo-noi-dung-con-lai-gay-hoang-mang-162212901174313153.htm

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con