Trịnh Sảng giấu bà ngoại vụ scandal

Trịnh Sảng ở ẩn sau tai tiếng nhờ người mang thai hộ, bỏ rơi con. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn là tâm điểm chú ý của truyền thông.

Ngày 15/2, Sina đưa tin bà ngoại Trịnh Sảng tổ chức lễ mừng thọ ngày 14/2 với phong cách giản dị. Gia đình của nữ diễn viên không tham dự. Người quen của gia đình cho biết Trịnh Sảng không nói với bà về bê bối mà mình đang gặp phải.

Theo Sina, trong cuốn Sách của Trịnh Sảng, nữ diễn viên từng mô tả bà ngoại là "trụ cột tinh thần", nơi cô có thể trút mọi nỗi lòng, tâm sự chuyện vui buồn trong cuộc sống. Bà của Trịnh Sảng luôn lắng nghe, chưa từng phán xét và bao dung cô một cách vô điều kiện.

Trịnh Sảng giấu bà ngoại vụ scandal-1
Trịnh Sảng từng thuê máy bay riêng chở bà ngoại đi chữa bệnh.

Sina cho biết thêm năm 2016, khi Trịnh Sảng đang đóng bộ phim Hạ chí chưa tới, cô nghe tin bà ngoại lâm bệnh nặng. Nữ diễn viên lo lắng chạy vào nhà vệ sinh khóc lớn, sau đó thuê máy bay riêng, siêu xe limousine đưa bà ngoại tới Thượng Hải chữa trị. Cha của Trịnh Sảng cũng chia sẻ hành trình con gái thể hiện lòng hiếu thảo với bà.

Hiện tại, Trịnh Sảng vướng bê bối về đạo đức, bị cấm sóng trên mọi nền tảng truyền thông. Cô còn bị các đối tác kiện ra tòa đòi bồi thường vì làm ảnh hưởng tới hoạt động của họ, khiến 4 bộ phim không thể phát sóng, nhiều quảng cáo bị gỡ bỏ. Giới thạo tin cho hay Trịnh Sảng phải bán cả căn hộ penthouse mới mua, siêu xe và máy bay. Tuy nhiên, thực tế máy bay là do cô đi thuê.

Trước khi vướng scandal, sao phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên từng được mệnh danh là "nữ thần thanh xuân", "tiểu tiên nữ", "tình đầu quốc dân của Trung Quốc". Tiền tài, danh vọng, sự nổi tiếng, tất cả đến với cô sau bộ phim đầu tay Cùng ngắm mưa sao băng khi mới 18 tuổi.

Trịnh Sảng giấu bà ngoại vụ scandal-2
Nữ diễn viên từng được yêu quý vì là người con hiếu thảo. Song, cô đối xử không tốt với hai con của mình.

QQ đưa tin Trịnh Sảng vẫn đang ở ẩn chờ ngày tham gia vụ kiện giành quyền nuôi con tại Mỹ vào ngày 22/3. Bên cạnh đó, Trịnh Sảng còn kiện bạn trai cũ Trương Hằng ra tòa với tội danh nợ cô 20 triệu NDT nhưng không hoàn trả.

Tuy nhiên, hiện tại Trịnh Sảng không được lòng công chúng Trung Quốc. Một người bạn của Trương Hằng tiết lộ nữ diễn viên vô tình với hai người con. Ngoại trừ là người mẹ sinh học của hai đứa trẻ, trong một năm qua Trịnh Sảng không liên hệ với hai con.

Hiện tại, hai bé do gia đình Trương Hằng chăm sóc, Trịnh Sảng chưa từng hỏi thăm, gọi điện hay chu cấp phí nuôi dưỡng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/trinh-sang-giau-ba-ngoai-vu-scandal-post1184102.html?fbclid=IwAR2rjkjEoMKQSliMu9x7rTcDaL9Yukfxg49P-yVg81lohSYyAsNO7xFWdZY

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất