Trịnh Sảng, Jang Nara bị hắt hủi khỏi giới giải trí Hoa ngữ

Sau khi vướng bê bối và có những phát ngôn không phù hợp, lần lượt Trịnh Sảng, Jang Nara hay Lý Bảo Điền bị liệt vào danh sách đen, cấm hoạt động nghệ thuật tại Trung Quốc.

Ngày 7/3, 163 đăng tải danh sách 5 ngôi sao bị cấm hoạt động ở showbiz Trung Quốc vĩnh viễn. Sau bê bối nhờ người mang thai hộ, rồi bỏ rơi hai con gây rúng động, Trịnh Sảng bị Tổng cục cấm sóng toàn diện. Mọi hình ảnh của cô, từ poster quảng cáo sản phẩm đến phim ảnh, đều bị gỡ bỏ. Nữ diễn viên còn bị các đối tác kiện ra tòa, đòi bồi thường do gây ảnh hưởng tới hoạt động của họ, khiến bốn bộ phim có tổng chi phí sản xuất 800 triệu NDT không thể phát sóng. Giới thạo tin cho hay Trịnh Sảng phải bán cả căn hộ penthouse mới mua, siêu xe và máy bay để đền bù tổn thất.

2sao.vn | Photobook

Ngày 22-23/3 sắp tới, cô đối mặt với liên tiếp hai vụ kiện: một là giành quyền nuôi con với Trương Hằng, hai là tranh chấp hợp đồng với nhà sản xuất "Người tình phỉ thúy". Với tình thế bất lợi hiện tại, truyền thông dự đoán Trịnh Sảng sẽ liên tiếp thua kiện.

2sao.vn | Photobook

Jang Nara từng là mỹ nhân xứ Hàn được nhà sản xuất Trung Quốc săn đón, khán giả yêu mến. Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi khi cô vướng scandal vạ miệng. Trong một lần trở về quê nhà quay show thực tế, nữ diễn viên có phát ngôn gây phẫn nộ khi cho biết đến đất nước tỷ dân làm việc "vì tiền".

2sao.vn | Photobook

"Mỗi lần thiếu tiền, tôi lại đến Trung Quốc quay phim", Jang Nara cho hay. Tuyên bố lập tức gây nên làn sóng tẩy chay người đẹp từ công chúng Trung Quốc. Khán giả phẫn nộ vì cho rằng cô chỉ xem họ như công cụ kiếm tiền. Dù Jang Nara cùng bố đã lên tiếng giải thích và xin lỗi, ngôi sao vẫn không được chấp nhận. Kể từ đó đến nay, nữ diễn viên không còn được chào đón ở quốc gia tỷ dân.

2sao.vn | Photobook

Đỗ Vấn Giang bị chính quyền Trung Quốc cấm hoạt động giải trí sau khi có phát ngôn ủng hộ Phong trào sinh viên Hoa Hướng Dương và miệt thị người dân Đại lục. Nam diễn viên từng xuất hiện trong "Vô gián đạo", "Đỗ thành phong vấn"... Hiện tại, sự nghiệp của anh sa sút, tên tuổi không được công chúng quan tâm.

2sao.vn | Photobook

Nam diễn viên "Tể tướng Lưu Gù", Lý Bảo Điền, dính án cấm vận sự nghiệp vĩnh viễn do đắc tội với nhà sản xuất. Vốn là người nguyên tắc, ông đã kiện đoàn phim Khâm sai đại thần. Ban đầu, Lý Bảo Điền ký hợp đồng sẽ quay 30 tập phim. Tuy nhiên, đoàn phim sau đó tự ý tăng thời lượng thêm ba tập. Mặc nhà sản xuất thuyết phục, nam diễn viên họ Lý vẫn nhất quyết không quay thêm, thậm chí còn đưa vụ việc ra pháp luật. Sau sự việc, Lý Bảo Điền bị hơn 10 công ty phim ảnh đóng băng hoạt động và mang tiếng mắc bệnh ngôi sao.

2sao.vn | Photobook

Kha Chấn Đông sau khi dính líu đến án ma túy cùng con trai Thành Long là Phòng Tổ Danh bị cấm quay lại giới giải trí, đặc biệt tại thị trường Trung Quốc. May mắn cho nam diễn viên, nhờ gia cảnh tốt và giàu có, anh vẫn có cuộc sống thoải mái, sung túc trong khoảng thời gian dài không có công ăn việc làm.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/trinh-sang-jang-nara-bi-hat-hui-khoi-gioi-giai-tri-hoa-ngu-post1190557.html

Kha Chấn Đông Jang Nara Trịnh Sảng