Trịnh Sảng bỏ con

Trịnh Sảng kể sống nghèo khổ ở Mỹ, netizen mắng phải xóa bài

Trịnh Sảng liên tục lên tiếng xin lỗi, mong muốn quay lại làng giải trí nhưng netizen vẫn khó chịu trước thái độ của nữ diễn viên.

Trịnh Sảng bất ngờ liên tục đăng bài xin lỗi và mong muốn các cấp lãnh đạo xem xét để có cơ hội quay lại làng giải trí giữa lúc scandal của Ngô Diệc Phàm đang phủ sóng mạng xã hội.

Nữ diễn viên còn khẳng định không hề muốn bỏ con, không trốn thuế và đề nghị chồng cũ Trương Hằng ngưng quấy rối, đe dọa.

Rạng sáng 21/7, Trịnh Sảng tiếp tục đăng một bài viết dài trên Weibo kể về cuộc sống khó khăn ở Mỹ.

Trịnh Sảng kể sống nghèo khổ ở Mỹ, netizen mắng phải xóa bài-1
Trịnh Sảng đang sống chật vật ở Mỹ.

Từ tháng 3/2021, Trịnh Sảng sang Mỹ để theo đuổi vụ kiện giành quyền nuôi con. Tòa án kết luận rằng 2 đứa trẻ sống với Trương Hằng, nữ diễn viên có trách nhiệm quan tâm, nuôi dưỡng. Hiện ngôi sao Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên sống ở Mỹ, không thể tiếp tục làm việc do có văn bản "phong sát" của Tổng cục Phát thanh, Truyền hình Trung Quốc.

Trịnh Sảng kể, cô không kiếm ra tiền, phải nhờ sự giúp đỡ của bạn bè. Cô chi tiêu tiết kiệm, kể cả băng vệ sinh, giấy vệ sinh cũng phải dè xẻn. Khi muốn ăn đồ ăn Trung Quốc, Trịnh Sảng chỉ dám tự mua ít gừng, tỏi, hẹ về xào trứng. Diễn viên dành tiền mua đồ chơi, trái cây cho con và tham gia khóa học nuôi dạy trẻ - theo yêu cầu của tòa án.

Hiện tài khoản ngân hàng của Trịnh Sảng và cha mẹ cô đều bị đóng băng do đang bị điều tra liên quan đến "hợp đồng âm dương", lén nhận cát-xê "khủng" khi đóng phim và trốn thuế.

Trịnh Sảng còn thể hiện uất ức khi bày tỏ Trương Hằng mỗi khi đăng bài tố cáo cô đều được lên hot search nhưng bản thân thì không, dù nhiều lần thanh minh.

Trịnh Sảng kể sống nghèo khổ ở Mỹ, netizen mắng phải xóa bài-2
Trịnh Sảng - Trương Hằng liên tục đấu tố nhau trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, khi Trịnh Sảng đăng bài than vãn lên Weibo, ở Trung Quốc đang xảy ra một trận mưa lũ lịch sử, gây nhiều thiệt hại nặng nề. Mọi sự chú ý đều đổ dồn về tỉnh Hà Nam - nơi đang có thiên tai - nên hành động kể lể của Trịnh Sảng bị mắng vô tâm, ích kỷ.

Trước hàng loạt bình luận chỉ trích, Trịnh Sảng xóa bài viết sau đó liên tục share bài ủng hộ tỉnh Hà Nam, cầu mong mọi người vượt qua thiên tai.

Màn "lật mặt" của Trịnh Sảng khiến netizen tức giận: "Phiền thực sự, có thể im đi không", "Uống thuốc rồi ngủ sớm đi", "Thấy nóng lòng trở lại kiếm tiền lắm rồi. Bị mỉa mai thì xóa bài và share bài cứu trợ",

"Chung quy, đây là cơ hội duy nhất để cô ta tẩy trắng, sớm không ra muộn không ra để biện minh, vừa thấy sự kiện của Ngô Diệc Phàm là chạy ra ngay", "Nói cái gì mà 'Mang đến tác phẩm tốt hơn cho mọi người để đóng góp cho xã hội', bộ cô muốn đầu độc khán giả hả"...

Nhiều người cho rằng Trịnh Sảng thấy scandal của Ngô Diệc Phàm đang căng thẳng, các cơ quan cấp cao đều yêu cầu điều tra nên cũng muốn tranh thủ "ăn theo", muốn lôi kéo sự chú ý để tìm kiếm cơ hội quay lại làng giải trí.

Tuy nhiên công chúng nhận xét vụ nhờ đẻ thuê rồi bỏ con của Trịnh Sảng có nhiều bằng chứng, chỉ khi bị phanh phiu cô mới chịu gặp con... Những hành vi khó chịu trong quá khứ cũng khiến nữ diễn viên khó còn cơ hội "lật ngược thế cờ".

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/trinh-sang-ke-song-ngheo-kho-o-my-netizen-mang-den-muc-phai-xoa-bai-4328173.html

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con