Trịnh Sảng khiến hàng loạt đồng nghiệp khốn đốn

Làng giải trí một lần nữa sóng gió sau khi tin tức Trịnh Sảng nhận 160 triệu NDT (hơn 570 tỷ đồng) cho một bộ phim bị phanh phui.

Ngày 26/4, Trương Hằng tung thêm một loạt bằng chứng tố cáo việc Trịnh Sảng trốn thuế, sử dụng "hợp đồng âm dương". Đây được cho là hình thức trốn thuế của nhiều nghệ sĩ, khi cát-xê chia ra làm 2 hợp đồng, phần dương công khai và phần âm giấu kín.

Theo đó, Trương Hằng cho biết Trịnh Sảng đã nhận được 160 triệu NDT (hơn 570 tỷ đồng) cho việc đóng một bộ phim (Thiện Nữ U Hồn). Mức thù lao cao ngất ngưởng trên khiến cư dân mạng không khỏi choáng váng.

Trịnh Sảng khiến hàng loạt đồng nghiệp khốn đốn-1

Ngay sau tin tức Trịnh Sảng trốn thuế ồn ào trên mạng, một blogger cho hay, nhiều ngôi sao Hoa ngữ cũng sẽ bị điều tra thuế trong khoảng thời gian tới đây.

Thù lao luôn là vấn đề nhạy cảm với nhiều nghệ sĩ, đặc biệt là những sao hạng A, "đỉnh lưu" của làng giải trí.

Gần đây nhất, trên mạng lan truyền thông tin một ngôi sao trẻ nhận được mức cát xê 20 triệu NDT (hơn 71 tỷ đồng) để làm khách mời cho show giải trí trong 3 ngày. Dưới bài đăng, nhiều khán giả cho rằng giới nghệ sĩ đang kiếm được quá nhiều so với sức lực bỏ ra.

Năm 2018, Phạm Băng Băng từng bị phanh phui việc trốn thuế bằng hợp đồng âm dương, đồng thời cô phải nộp phạt gần 130 triệu USD (hơn 3.000 tỷ đồng). 2 năm sau khi scandal đi qua, "nữ hoàng giải trí" một thời vẫn chưa thể trở lại đóng phim hay tham dự các sự kiện công khai.

Trịnh Sảng khiến hàng loạt đồng nghiệp khốn đốn-2

Cũng trong khoảng thời gian trên, cơ quan chức năng đã rà soát và cho thấy nhiều ngôi sao lớn của Cbiz nộp thuế chậm như vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ, Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby, Ngô Kỳ Long...

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-sang-khien-hang-loat-dong-nghiep-khon-don-n-259611.html

Trương Hằng Phạm Băng Băng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất