Trịnh Sảng liên tiếp bị kiện, phải bồi thường 207 tỷ đồng

Trịnh Sảng dù đã không còn hoạt động trong làng giải trí nhưng vẫn xuất hiện nhiều scandal chấn động.

Theo Sina, Trịnh Sảng bị xử thua kiện trong phiên xét xử cuối trước công ty Thượng Huy Ảnh Thị và phải bồi thường số tiền 60 triệu NDT (207 tỷ đồng) cùng 700.000 NDT (hơn 2 tỷ đồng) phí thụ lý vụ án cho đoàn phim Tuyệt Mật Giả.

Trịnh Sảng liên tiếp bị kiện, phải bồi thường 207 tỷ đồng-1

Trước đó, công ty Thượng Huy Ảnh Thị kiện Trịnh Sảng vì để xảy ra scandal dùng người đẻ thuê, dẫn đến việc bị "phong sát", bộ phim Tuyệt Mật Giả không có cơ hội lên sóng. Phía đoàn làm phim yêu cầu nữ diễn viên phải đền bù chi phí sản xuất. 

Hiện Trịnh Sảng đang sống ở Mỹ cùng 2 con nên việc đòi cô thanh toán khoản tiền phạt này là khá khó khăn. 

Trịnh Sảng liên tiếp bị kiện, phải bồi thường 207 tỷ đồng-2

Tổng cục Phát thanh, Truyền hình Trung Quốc tuyên bố "không cho Trịnh Sảng cơ hội phát ngôn, lộ diện" sau khi cô vướng bê bối trốn thuế, mang thai hộ. Nữ diễn viên mất tất cả các hợp đồng quảng, phải trả tiền đền bù cho các thương hiệu, đoàn làm phim. Có thông tin Trịnh Sảng phải bán nhà, bán xe để xoay sở. 

Bên cạnh đoàn phim Tuyệt Mật Giả, Trịnh Sảng còn đối mặt với vụ kiện tương tự từ nhà sản xuất phim Người Tình Phỉ Thúy.

Ngày 7/1, Trịnh Sảng lại tiếp tục bị bạn trai cũ Trương Hằng "phốt" trên mạng xã hội rằng bạo hành hai con khoảng ba tuổi, bỏ các bé ở nhà một mình.

Anh còn cung cấp bằng chứng 2 đứa trẻ bị thương đồng thời chỉ trích Trịnh Sảng nộp đơn yêu cầu xin cấp thẻ trắng cho con. Đây là chương trình hỗ trợ bảo hiểm y tế với những người có thu nhập thấp ở Mỹ. Hành đồng này sẽ gây ảnh hưởng đến tương lai của những đứa trẻ ở Mỹ. 

Trịnh Sảng liên tiếp bị kiện, phải bồi thường 207 tỷ đồng-3

Trịnh Sảng đã phủ nhận mọi cáo buộc từ bạn trai cũ, cho rằng phía cảnh sát đã điều tra và không có phát hiện bất cứ hành vi bạo hình trẻ em nào. Sắp tới, Trương Hằng - Trịnh Sảng sẽ tiếp tục ra tòa vì tranh chấp tài sản, quyền nuôi dưỡng 2 đứa trẻ. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trinh-sang-lien-tiep-bi-kien-phai-boi-thuong-207-ty-dong-n-333370.html

Sao Hoa Ngữ Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất