Trịnh Sảng lộ chân "gầy hơn que củi" giữa tâm bão quay lại với người yêu cũ

Lại một lần nữa, netizen lại lôi điểm yếu đôi chân gầy guộc của Trịnh Sảng ra để bình phẩm giữa lúc Trịnh Sảng vướng tin đồn quay lại với người yêu cũ Hồ Ngạn Bân.

Nếu nói về những mỹ nhân Hoa ngữ "cò hương" nhất của làng giải trí, chắc chắn không thể thiếu cái tên Trịnh Sảng. Hai năm trở lại đây, Trịnh Sảng thường xuyên trở thành tâm điểm chú ý, thậm chí là chỉ trích từ phía netizen vì thân hình gầy nhẳng, đôi chân gầy hơn cả que củi của cô. Đã từng có thời gian, Trịnh Sảng trở thành cái tên hot trên mạng xã hội vì.... béo lên một chút.

Tưởng rằng cô nàng sẽ cố gắng ăn uống, chăm sóc sức khỏe hơn nữa, tuy nhiên, Sina mới đây lại tung loạt ảnh mới với dòng tít: "Cặp chân "đôi đũa" của Trịnh Sảng tái xuất giang hồ", thu hút gần 1.000 lượt bình luận từ phía netizen.

Trịnh Sảng xuất hiện tại một khách sạn ở Thượng Hải với đôi chân "gầy hơn que củi"

Kể cả nhìn ngang

Hay nhìn dọc thì đôi chân của cô vẫn khiến người khác cảm thấy xót xa

Nữ diễn viên chu môi đáng yêu

Trên trang Sina, bình luận của người hâm mộ như sau: "Trịnh Sảng gầy quá, cảm giác mất thẩm mỹ", "Vẫn là hồi cô ấy mới vào nghề trông xinh xắn hơn bây giờ rất nhiều", "Nhìn vừa thương vừa giận, sao cô ấy không chịu khó ăn uống hơn nữa".

Bên cạnh chuyện ngoại hình, đời sống riêng của Trịnh Sảng cũng là tâm điểm của truyền thông khi cô có một chuyện tình ồn ào với ca sĩ Hồ Ngạn Bân. Sau vài tháng hẹn hò, cặp đôi chia tay, Hồ Ngạn Bân cũng đôi lần có những phát ngôn "hậm hực" khi bị báo chí tra hỏi chuyện tình cảm. Tưởng rằng cặp đôi đã đường ai nấy đi, song cánh phóng viên Youku mới đây lại bất ngờ tung loạt ảnh với thông tin, Hồ Ngạn Bân tới tận phim trường nơi Trịnh Sảng đang đóng để thăm cô.

Trang Youku cung cấp loạt ảnh với thông tin cho biết, Hồ Ngạn Bân
 tới thăm Trịnh Sảng tại phim trường

Truyền thông lại rộ tin cặp đôi quay lại bên nhau

Cánh phóng viên bắt đầu theo đuôi Hồ Ngận Bân từ sân bay


Sau khi đến sân bay, Hồ Ngạn Bân tiếp tục bắt xe tới khách sạn


Trịnh Sảng đến đón Hồ Ngạn Bân quay trở lại khách sạn

Bóng dáng của Trịnh Sảng

Tuy vậy, có một số netizen phản pháo và cho rằng, người đàn ông mặc áo sơmi caro đỏ kia không phải là Hồ Ngạn Bân mà là trợ lý mới của Trịnh Sảng. Anh chàng này cũng từng xuất hiện ở các sự kiện tuyên truyền của Trịnh Sảng với chiếc áo caro đỏ đó.





Loạt ảnh chứng minh chàng trai áo caro đỏ không phải là Hồ Ngạn
 Bân mà là trợ lý của Trịnh Sảng
Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất