Trịnh Sảng lộ diện sau khi bị phong sát: 29 Tết không về quê, xuất hiện ở nơi khó hiểu

Netizen xứ Trung đặt câu hỏi tại sao Trịnh Sảng không về quê nhà Bắc Kinh để đón Tết theo như thông tin đã đưa trước đây.

Trang QQ đưa tin, cánh paparazzi vừa phục kích được hình ảnh cực nóng của Trịnh Sảng tại sân bay. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên lộ diện trước ống kính truyền thông sau khi bị Quảng Điện phong sát toàn diện.

Tuy nhiên, điều gây khó hiểu chính là việc Trịnh Sảng hoá ra không trở về quê nhà tại Thẩm Dương mà một mình tới Quảng Châu. Trang QQ đã đặt dòng tít: "Trịnh Sảng một mình tới Quảng Châu, không về nhà đón Tết cũng không sang Mỹ đón 2 con về Trung Quốc".

Trịnh Sảng lộ diện sau khi bị phong sát: 29 Tết không về quê, xuất hiện ở nơi khó hiểu-1
Trịnh Sảng bị bắt gặp tại sân bay Quảng Châu

Trịnh Sảng lộ diện sau khi bị phong sát: 29 Tết không về quê, xuất hiện ở nơi khó hiểu-2
Người đẹp lầm lũi đi một mình, hoàn toàn không có trợ lý hay người thân đi theo

Trịnh Sảng lộ diện sau khi bị phong sát: 29 Tết không về quê, xuất hiện ở nơi khó hiểu-3
Netizen đặt câu hỏi vì sao Trịnh Sảng không ở quê ăn Tết cùng bố mẹ

Trước đó, nhiều nguồn tin trong giới khẳng định Trịnh Sảng về quê cùng bố mẹ, thậm chí còn bị hàng xóm xa lánh sau khi scandal vỡ lở. Ngoài ra, một blogger trong giới cho hay, Trịnh Sảng còn bán tống bán tháo căn biệt thự và xe hơi, chuẩn bị mở quán trà sữa, tìm cách kiếm tiền hoàn trả số nợ 3300 tỷ đồng. Tuy nhiên, nữ diễn viên và gia đình chưa từng lên tiếng xác thực bất cứ thông tin nào lan truyền trong giới.

Trịnh Sảng lộ diện sau khi bị phong sát: 29 Tết không về quê, xuất hiện ở nơi khó hiểu-4
Điều mà netizen quan tâm đó chính là việc cặp đôi Trịnh Sảng - Trương Hằng có cách giải quyết thoả đáng nào cho hai đứa con hiện đang sống tại Mỹ

 

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trinh-sang-lan-dau-lo-dien-sau-khi-bi-phong-sat-29-tet-khong-ve-que-ma-xuat-hien-tai-noi-kho-hieu-162211002193535715.htm

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất