Trịnh Sảng phủ nhận Trương Hàn là tình đầu, dân mạng lập tức tìm ra người bí ẩn

Nhiều cư dân mạng cũng tìm lại danh tính soái ca được cho là mối tình đầu của Trịnh Sảng khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình Chúng ta yêu nhau điTrịnh Sảng đã chia sẻ về hình mẫu lý tưởng của mình là Hanamichi Sakuragi (nhân vật truyện tranh Slam Dunk).

Trịnh Sảng phủ nhận Trương Hàn là tình đầu, dân mạng lập tức tìm ra người bí ẩn-1

Sau khó, khi được hỏi về mối tình đầu, Trịnh Sảng đã ẩn ý đáp lời: "Tôi nghĩ chắc mọi người đều cho rằng mối tình đầu của tôi là người đó, nhưng thực ra không phải vậy đâu".

"Người đó" trong lời nói của Trịnh Sảng được biết tới chính là nam diễn viên Trương Hàn. Cả hai quen nhau qua bộ phim truyền hình Cùng ngắm mưa sao băng, đồng thời là bộ phim đầu tay của Trịnh Sảng.

Trịnh Sảng phủ nhận Trương Hàn là tình đầu, dân mạng lập tức tìm ra người bí ẩn-2
Trịnh Sảng - Trương Hàn từng là cặp trai tài gái sắc

Chuyện tình của cả hai cho đến nay vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả, thậm chí mới đây cả hai còn vướng tin đồn tái hợp.

Khi hẹn hò, Trịnh Sảng yêu say đắm Trương Hàn. Cô lo lắng nhan sắc bản thân không đủ xinh đẹp nên đã quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ. Cuộc chia ly của cả hai khiến công chúng vô cùng bất ngờ, có nhiều thông tin cho rằng Cổ Lực Na Trát là người thứ ba xen vào giữa cặp đôi.

Trịnh Sảng phủ nhận Trương Hàn là tình đầu, dân mạng lập tức tìm ra người bí ẩn-3
Cặp đôi trong phim "Cùng ngắm mưa sao băng"

Trong một chương trình phát sóng vào tháng trước, Trương Hàn cũng gây chú ý khi phát ngôn: "Nếu tôi là tình đầu thì đó sẽ là hạnh phúc lớn nhất của cô ấy". 

Cộng đồng người hâm mộ Trịnh Sảng bày tỏ sự tức giận và cho rằng những lời trên của Trương Hàn đang nhắm vào người đẹp.

Chính vì vậy, phát ngôn phủ nhận Trương Hàn là tình đầu của nàng tiểu hoa 9x đã chấm dứt tranh cãi giữa hai bên.

Trịnh Sảng phủ nhận Trương Hàn là tình đầu, dân mạng lập tức tìm ra người bí ẩn-4

Trịnh Sảng sinh năm 1991, được mệnh danh là "nữ thần thanh xuân" và là ngôi sao trẻ hot nhất hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ. Dù không được đánh giá cao về diễn xuất, song đời tư và những phát ngôn của Trịnh Sảng luôn được dư luận vô cùng quan tâm.

Cô từng có 3 mối tình với các ngôi sao như Trương Hàn, Hồ Ngạn Bân và CEO Trương Hằng. Tuy nhiên cả 3 đều kết thúc trong ồn ào và nhiều sóng gió.

Nhiều cư dân mạng cũng tìm ra được danh tính người cũ được cho là mối tình đầu của Trịnh Sảng. Anh từng theo học cùng lớp đại học với nữ diễn viên tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, hiện tại là một diễn viên phụ không nổi tiếng. 

Trịnh Sảng phủ nhận Trương Hàn là tình đầu, dân mạng lập tức tìm ra người bí ẩn-5
Người được cho là bạn trai cũ của Trịnh Sảng

Trịnh Sảng phủ nhận Trương Hàn là tình đầu, dân mạng lập tức tìm ra người bí ẩn-6Trịnh Sảng phủ nhận Trương Hàn là tình đầu, dân mạng lập tức tìm ra người bí ẩn-7
Hình ảnh trong quá khứ của cả hai

Trịnh Sảng phủ nhận Trương Hàn là tình đầu, dân mạng lập tức tìm ra người bí ẩn-8

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-sang-phu-nhan-moi-tinh-dau-la-truong-han-n-237187.html

Trương Hàn Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất