Trịnh Sảng rút khỏi show truyền hình sau phát ngôn quá vô duyên

Nữ diễn viên "Cùng ngắm mưa sao băng" đang phải nhận nhiều chỉ trích sau khi nhắc tới Đặng Luân - Kim Thần.

Trong tập mới nhất chương trình Các anh trai theo đuổi ánh sáng, Trịnh Sảng một lần nữa khiến cư dân mạng bức xúc vì phát ngôn của mình.

Trịnh Sảng rút khỏi show truyền hình sau phát ngôn quá vô duyên-1

Được biết, khi các khách mời cùng trò chuyện trong show, nam diễn viên Đỗ Thuần có nhắc tới nữ đồng nghiệp Kim Thần. Ngay lập tức, Trịnh Sảng lên tiếng: "Ai là hình mẫu lý tưởng của Kim Thần vậy? Có phải Đặng Luân không?".

Đáng nói ở đây, Đặng Luân và Kim Thần từng là một trong những cặp đôi thực sự ở ngoài đời. Cả hai đã có một thời gian hẹn hò và hiện đường ai nấy đi.

Việc nhắc tên Kim Thần và Đặng Luân ngay trên sóng truyền hình khiến Trịnh Sảng bị nhiều khán giả chỉ trích quá vô duyên.

Trịnh Sảng rút khỏi show truyền hình sau phát ngôn quá vô duyên-2

"Cô ấy lấy chuyện tình cảm người khác ra làm trò đùa sao, nếu có khách mời khác nhắc đến bạn trai cũ của Trịnh Sảng trên show thế thì cô ấy có khó chịu không?", một độc giả trên Sina bình luận.

Thậm chí từ khóa "Phát ngôn của Trịnh Sảng" cũng leo lên top 1 tìm kiếm nhiều nhất.

Sau sự cố trên, nữ diễn viên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đã phải lên tiếng xin lỗi: "Thật sự xin lỗi, tôi sẽ thu xếp không tham gia chương trình nữa".

Dù là một trong những nữ diễn viên 9x nổi tiếng nhất hiện nay, thế nhưng Trịnh Sảng nhiều lần bị chê bai EQ thấp, thường xuyên có những phát ngôn khiến khán giả ngán ngẩm.

Trịnh Sảng rút khỏi show truyền hình sau phát ngôn quá vô duyên-3

Trước đó, người đẹp từng chia sẻ cô diễn dở là do tâm trạng không tốt, không nhập tâm được vào nhân vật. Thậm chí, cô mạnh miệng tuyên bố: "Nếu con đường hotgirl mạng có thể nuôi sống tôi, có khả năng tôi sẽ từ bỏ đóng phim. Lúc đó, cuộc sống của tôi sẽ càng chân thật hơn".

Hay một phát ngôn "huyền thoại" khác của Trịnh Sảng từng khiến khán giả cạn lời: "Lúc nào không muốn quay phim thì em sẽ khóc trước mặt đạo diễn là được".

Nhiều khán giả bình luận "nữ thần thanh xuân" nên tập trung cải thiện diễn xuất hơn là tự hủy hoại hình tượng bằng việc tham gia gameshow truyền hình.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-sang-phai-rut-khoi-show-vi-phat-ngon-qua-vo-duyen-n-246672.html

Đặng Luân Kim Thần Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất