Trịnh Sảng sớm quay lại showbiz dù 'phốt tày trời'?

Mẹ Trịnh Sảng liên tục có động thái mới trên mạng xã hội, thậm chí nhấn "like" cả bài viết chúc con gái sớm vượt qua sóng gió.

Ngày 5/4, nhiều cư dân mạng phát hiện ra tài khoản mạng xã hội của mẹ Trịnh Sảng nhấn "thích" một bài viết: "Tôi hy vọng Trịnh Sảng có thể vượt sóng gió để trở lại". 

Trịnh Sảng sớm quay lại showbiz dù phốt tày trời?-1
Mẹ Trịnh Sảng nhấn "like" bài viết hy vọng nữ diễn viên sớm trở lại 

Bên cạnh đó, mẹ Trịnh Sảng cũng được cho là đã nhấn "thích" nhiều bài viết, trong đó hầu hết là mắng chửi Trương Hằng. Những bài viết này xung quanh việc Trương Hằng nợ tiền Trịnh Sảng, ăn bám phụ nữ, hủy hoại cuộc đời nữ diễn viên.

Trịnh Sảng sớm quay lại showbiz dù phốt tày trời?-2
Những bài viết mẹ cô tương tác đều mắng chửi Trương Hằng

Trịnh Sảng sớm quay lại showbiz dù phốt tày trời?-3
Gia đình Trịnh Sảng được công chúng quen mặt khi thường xuyên xuất hiện trên truyền hình 

Dưới những bài viết, nhiều cư dân mạng bình luận chỉ trích mẹ nữ diễn viên: "Mau quay về dạy lại con gái đi"; "Trịnh Sảng cũng đâu có tốt đẹp mà tới đây mắng chửi Trương Hằng"; "Gia đình cô này không ngày nào không làm loạn"...

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cho rằng hành động này của mẹ Trịnh Sảng ám chỉ việc con gái đang ấp ủ kế hoạch quay trở lại showbiz.

Trước đó, Trịnh Sảng bị "phong sát" do scandal bỏ con, thuê người mang thai hộ. Cô bị cấm sóng trên tất cả các phương tiện truyền thông và không được hoạt động nghệ thuật.

Trịnh Sảng sớm quay lại showbiz dù phốt tày trời?-4

Chiều 31/3 vừa qua, tòa án Thượng Hải phán quyết Trịnh Sảng giành chiến thắng trong vụ tranh chấp khoản vay 20 triệu NDT (tương đương 70 tỷ đồng) với Trương Hằng. Tuy nhiên, phía Trương Hằng bày tỏ thái độ không đồng ý, đồng thời tiếp tục kháng cáo một lần nữa.

Ngoài ra, 23h ngày 6/4 tới đây, phiên tòa tranh quyền nuôi con giữa Trương Hằng và Trịnh Sảng diễn ra lần hai. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-sang-som-quay-lai-showbiz-du-phot-tay-troi-n-257113.html

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao