Trịnh Sảng thắng kiện vụ tranh chấp tài chính với Trương Hằng

Tòa án đã giữ nguyên phán quyết Trịnh Sảng thắng trong vụ kiện đòi lại 20 triệu NDT (70 tỷ đồng) từ Trương Hằng.

Chiều 31/3, truyền thông Trung Quốc đưa tin Trịnh Sảng đã thắng trong vụ kiện đòi lại 20 triệu NDT (70 tỷ đồng) từ bạn trai cũ Trương Hằng.

Vào tháng 11/2019, Trịnh Sảng khởi kiện Trương Hằng lên tòa án Thượng Hải, yêu cầu bạn trai cũ trả lại khoản vay 20 triệu NDT và tiền lãi quá hạn.

Bản án sơ thẩm đã phán quyết Trịnh Sảng là người thắng, tuy nhiên Trương Hằng không đồng ý và đã kháng án. Đến ngày 31/3/2021, tòa án ra phán quyết cuối cùng: Bác đơn kháng cáo và giữ nguyên bản án ban đầu.

Trịnh Sảng thắng kiện vụ tranh chấp tài chính với Trương Hằng-1

Phía Trương Hằng trước đó cho hay, 20 triệu NDT là tiền Trịnh Sảng cùng góp vốn để mở công ty. Tuy nhiên trong quá trình chuyển tiền, Trịnh Sảng đã viết đây là tiền cho Trương Hằng vay.

Thậm chí sau khi công ty đi vào hoạt động, Trương Hằng tiếp tục sử dụng số tiền này để duy trì công ty, chu cấp cho Trịnh Sảng và cả bố mẹ cô.

Tuy nhiên sau khi 2 người chia tay, Trịnh Sảng quyết định đòi lại số tiền. 

Hiện tại, Trịnh Sảng đã có mặt tại Mỹ để tham dự phiên tòa giành quyền nuôi con với Trương Hằng. Trong phiên tòa đầu tiên diễn ra vào ngày 22/3 vừa qua, Trịnh Sảng bày tỏ mong muốn được nuôi con. Cô cũng tiết lộ lý do từng muốn phá thai, là bởi bị Trương Hằng phản bội tình cảm.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-sang-thang-kien-vu-tranh-chap-tai-chinh-voi-truong-hang-n-256524.html

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất