Trịnh Sảng thế chỗ mỹ nhân 'Sở Kiều truyện' nên duyên cùng Hồ Nhất Thiên

Nhiều khả năng Trịnh Sảng sẽ vào vai nữ chính trong phim "Thoát cốt hương", chứ không phải Lý Thấm.

Nhiều nguồn tin cho hay, các nhà làm phim xứ Trung đang bắt tay vào thực hiện dự án Thoát cốt hương - dựa theo cuốn tiểu thuyết huyền huyễn cùng tên của nhà văn Fresh Quả Quả.

Đây cũng là tác giả của cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Hoa thiên cốt - tác phẩm từng được dựng thành phim và mang về danh tiếng cho Triệu Lệ Dĩnh năm 2015.


"Thoát cốt hương" được coi là tác phẩm có họ hàng với "Hoa thiên cốt".

Ban đầu có thông tin cho rằng, vai nữ chính đã được giao cho Lý Thấm. Thế nhưng mỹ nhân Sở Kiều truyện đã bác bỏ điều này. Thông qua trang cá nhân, cô cho biết mình chưa bao giờ được mời vào dự án này.


Lý Thấm đã xác nhận không đảm nhận vai nữ chính.

Nhiều người hâm mộ của tiểu thuyết đã bày tỏ sự thất vọng bởi Lý Thấm được coi là mỹ nhân hoàn hảo nhất cho vai nữ chính trong phim - một cương thi xinh đẹp, quyến rũ.

Theo một nguồn tin từ nhà sản xuất tiết lộ, Trịnh Sảng và Hồ Nhất Thiên đang được mời tham gia Thoát cốt hương. Dù cả 2 ngôi sao đều chưa lên tiếng nhưng giới thạo tin vẫn cho biết, cặp đôi gần như chắc chắn sẽ nhận lời tham gia.  


Trịnh Sảng không được lòng người hâm mộ nếu nhận lời vào vai diễn này.


Hồ Nhất Thiên là ngôi sao đang lên sau thành công của "Gửi thời đơn thuần đẹp đẽ của chúng ta".

Hiện nay, Trịnh Sảng đang tất bật hoàn thành những cảnh quay cuối cùng cho dự án Hi, I'm Saori. Trong khi đó, Hồ Nhất Thiên đang quay bộ phim Tuyệt đại song kiều, với vai diễn Hoa Vô Khuyết.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-sang-the-cho-my-nhan-so-kieu-truyen-nen-duyen-cung-ho-nhat-thien-n-151380.html

Lý Thấm Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất