Trịnh Sảng thua kiện giành quyền nuôi con

Tòa án phán quyết Trương Hằng có quyền quyết định độc lập nuôi nấng con cái, đồng thời cũng cho Trịnh Sảng chút thời gian nuôi con.

Sáng 13/5, Trương Hằng đăng tải một bài viết lên mạng xã hội Weibo, thông báo kết quả vụ kiện cáo quyền nuôi con với Trịnh Sảng.

Theo đó, Trương Hằng cho biết tòa án nước Mỹ phán quyết anh có quyền quyết định độc lập nuôi nấng con cái, đồng thời cũng cho Trịnh Sảng chút thời gian nuôi con.

Trịnh Sảng thua kiện giành quyền nuôi con-1
Bức ảnh đính kèm trong bài viết của Trương Hằng

Trương Hằng chia sẻ: "Tôi vừa nhận được thông báo từ tòa án. Sau hàng loạt chuyện đã xảy ra trong 1 năm qua, tòa đã ủng hộ tôi và đưa ra quyết định tôi có quyền quyết định độc lập về nuôi dạy con cái. 

Đây là tin vui nhất đối với tôi, người đã phải chịu đựng nhiều điều trong thời gian qua, hiện tại tay tôi đang run lên vì phấn khích. Tòa án cũng cho Trịnh Sảng một khoảng thời gian để nuôi con. Tôi tin tưởng Trịnh Sảng trong tương lai sẽ làm tròn nhiệm vụ và trách nhiệm của một người mẹ tốt, giúp cho con cái trưởng thành mà không có sự tiếc nuối nào".

Sau đó, Trương Hằng cũng gửi lời xin lỗi tới các con. Anh tự nhận bản thân không phải là người cha tốt, không cho các con gia đình nguyên vẹn, không cho các con trải qua một ngày lễ của mẹ.

Trịnh Sảng thua kiện giành quyền nuôi con-2

Trương Hằng cũng gửi lời xin lỗi tới cha mẹ mình trong bức tâm thư: "Tiếp theo tôi muốn nói với cha tôi với tư cách là một người con. Sở dĩ tôi nói ở đây là vì tôi không còn mặt mũi nào để đối mặt với họ.

Thực ra, nỗi đau lớn nhất của con là việc cha mẹ phải chịu thiệt hại vì chuyện cá nhân của con. Vì con và 2 đứa trẻ mà cha mẹ phải nghỉ việc, bán nhà, đêm không ngủ ngon, cơm nuốt không trôi.

Con giả vờ không thấy sự suy sụp của cha mẹ, cứ cho rằng tình yêu cha mẹ dành cho con là điều đương nhiên, khiến cha mẹ vất vả cả nửa cuộc đời. 

Nhưng con chưa từng nói một câu: 'Con xin lỗi!'. Con là một đứa bất hiếu, con là nghịch tử. Hôm nay, con không mong được ba tha thứ, chỉ muốn nói rằng: 'Con nợ ba, cả đời này con cũng không trả hết được!'”.

Cuối cùng Trương Hằng gửi lỗi xin lỗi tới công chúng vì việc thuê người mang thai hộ. Anh biết đây là điều phạm pháp và nguyện ý tiếp thu mọi sự trừng phạt của pháp luật cũng như chỉ trích từ mọi người. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-sang-thua-kien-gianh-quyen-nuoi-con-n-261467.html

Trương Hằng diễn viên hoa ngữ Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất