Trịnh Sảng tiếp tục tung ảnh 'giường chiếu', phát ngôn khó hiểu

Trịnh Sảng có những động thái lạ thời gian gần đây. Cô đăng tải nhiều ảnh nhạy cảm của một cô gái lạ mặt.

Sáng 1/10, Trịnh Sảng tiếp tục có động thái khó hiểu trên mạng xã hội, khi liên tục đăng tải hình ảnh nhạy cảm của một cô gái lạ mặt.

Đáng nói vào hôm qua (30/9), nữ diễn viên cũng đăng ảnh 18+ rồi xóa ngay sau đó. Hành động này của cô được cho là tố cáo Trương Hằng ngoại tình. 

Trịnh Sảng tiếp tục tung ảnh giường chiếu, phát ngôn khó hiểu-1
Ảnh nhạy cảm Trịnh Sảng đăng tải cùng dòng trạng thái gây hoang mang

Cùng với bức ảnh, Trịnh Sảng viết: "Sự việc đã đến mức này, tôi cũng không hy vọng ai phải chịu liên lụy. Gửi lời xin lỗi đến cô Trần, đồng thời tôi muốn thanh minh rằng, tôi có quen biết cô Trần, cũng nhận ra hình dáng của cô, đồng thời hiểu cách ứng xử của cô ra sao.

Nếu có người cố hủy hoại danh dự của cô Trần, xin hãy nói với tôi, tôi sẵn sàng làm rõ mọi chân tướng.

Cũng mong cô gái trong ảnh có thể thấu hiểu được cách làm của tôi, bởi vì đây không phải hành vi của mình cô, vì các người đã làm điều đó nên đáng nhận tất cả chỉ trích và sỉ nhục.

Nếu như cô bị ép buộc vậy hãy lên tiếng vì bản thân, còn không thì đừng trách tôi vô tình, không bảo vệ được cô".

Trịnh Sảng tiếp tục tung ảnh giường chiếu, phát ngôn khó hiểu-2

Không lâu sau, Trịnh Sảng một lần nữa xóa bài đăng này trên Instagram. Ngoài ra, cô còn chia sẻ nhiều hình ảnh khó hiểu khác với các dòng trạng thái: "Tôi thà là một con chó tự do còn hơn là một con chim hoàng yến trong lồng", "Bạn nợ tôi một lời xin lỗi".

Dưới bài đăng của nữ diễn viên, nhiều cư dân mạng bày tỏ hy vọng cô hãy công khai mọi thứ, thay vì tiếp tục úp mở không rõ ràng như hiện tại. 

Trịnh Sảng tiếp tục tung ảnh giường chiếu, phát ngôn khó hiểu-3
Trịnh Sảng chia sẻ bức ảnh vẽ lung tung và yêu cầu một lời xin lỗi

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-sang-tiep-tuc-tung-anh-giuong-chieu-phat-ngon-kho-hieu-n-279503.html

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao