Trịnh Sảng tiết lộ từng vì thù lao cao mà nhẫn nhịn đóng phim cùng người mình ghét

Cũng vì cảnh hôn giữa Trịnh Sảng và Dương Dương trong "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" tệ quá mà khán giả đã có suy đoán này.

Trong giới giải trí Hoa ngữ, Trịnh Sảng là kiểu diễn viên luôn có những hành động, phát ngôn gây sốc và khiến người ta khó hiểu. Tuy nhiên, cô nàng vẫn nổi tiếng suốt hơn 10 năm nay và chưa có lúc nào suy giảm. Điều này cũng do Trịnh Sảng ra mắt từ lúc còn nhỏ tuổi, tới bây giờ dù đã hơn 10 năm lăn lộn trong ngành nhưng vẫn là lứa 9x. Sự nghiệp vẫn đang trong kì thanh xuân nên không dễ dàng flop.

Trịnh Sảng tiết lộ từng vì thù lao cao mà nhẫn nhịn đóng phim cùng người mình ghét-1

Trong sự nghiệp của mình, Trịnh Sảng có rất nhiều phim hot. Cô có Cùng ngắm mưa sao băng 1 - 2 là bộ phim gây tiếng vang, Cổ kiếm kỳ đàm rất hot, Tình yêu vượt qua ngàn năm, Vẫn cứ thích em, Tịch mịch không đình xuân dục vãn được nhiều người yêu thích, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên "bạo hồng"...

Trịnh Sảng tiết lộ từng vì thù lao cao mà nhẫn nhịn đóng phim cùng người mình ghét-2

Dù các tác phẩm sau này của Trịnh Sảng vẫn bị khen chê lẫn lộn, nhưng vì những bộ phim của cô trước đây đã quá nổi tiếng, ghi dấu ấn khắc sâu đối với khán giả Hoa ngữ nên Trịnh Sảng vẫn luôn được xếp chung mâm với dàn sao hạng A hiện giờ như Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba.

Trịnh Sảng tiết lộ từng vì thù lao cao mà nhẫn nhịn đóng phim cùng người mình ghét-3

Vì ra mắt sớm, hot cũng sớm nên hơn 10 năm qua, Trịnh Sảng hợp tác với nhiều 'nam thần' nổi tiếng của Cbiz. Trương Hàn, Dương Dương, Lý Dịch Phong, Trần Hiểu, Tỉnh Bách Nhiên, Mã Thiên Vũ, La Tấn, Lee Jong Suk... Bởi vậy mà Trịnh Sảng còn được gọi là "máy thu hoạch nam thần".

Trịnh Sảng tiết lộ từng vì thù lao cao mà nhẫn nhịn đóng phim cùng người mình ghét-4

Thế nhưng, mới đây Trịnh Sảng lại có 1 tiết lộ sốc: cô từng vì cát-sê đóng phim cao mà "nhắm mắt" hợp tác với một nam diễn viên mình rất ghét. Trịnh Sảng tiết lộ, trong lòng cô cực kỳ ghét người này, nhưng khi hợp tác đóng chung phim thì ngoài mặt vẫn tỏ ra như không có gì, nhưng cũng sẽ không thân thiết hơn.

Trịnh Sảng tiết lộ từng vì thù lao cao mà nhẫn nhịn đóng phim cùng người mình ghét-5

Trịnh Sảng không nói ra tên của người đó là ai, cũng không hé lộ đặc điểm nhận dạng của người đó. Nhiều người đoán đó có thể là Dương Dương - người từng đóng chung phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên với Trịnh Sảng. Nguyên nhân cũng vì trong các cảnh hôn với Dương Dương, Trịnh Sảng lúc nào cũng cứng đờ như khúc gỗ, nhiều lúc còn trợn mắt khó chịu. Sau khi hết phim và kỳ quảng bá phim, Trịnh Sảng và Dương Dương không còn chung sân khấu nữa.

Trịnh Sảng tiết lộ từng vì thù lao cao mà nhẫn nhịn đóng phim cùng người mình ghét-6Trịnh Sảng tiết lộ từng vì thù lao cao mà nhẫn nhịn đóng phim cùng người mình ghét-7
Cảnh hôn gây 'tụt mood' của Dương Dương và Trịnh Sảng.

Trần Học Đông cũng là một người rơi vào vòng nghi vấn. Anh đóng chung phim Hạ chí chưa đến với Trịnh Sảng. Phim này được gọi là phim mà Trịnh Sảng "thảm" nhất, thời lượng lên hình còn không bằng nữ thứ chính, trang phục và trang điểm quê mùa. Tới tập cuối, người hâm mộ 'đo' được cô nàng chỉ xuất hiện đúng 1 phút.

Trịnh Sảng tiết lộ từng vì thù lao cao mà nhẫn nhịn đóng phim cùng người mình ghét-8
Chưa thấy nữ chính nào mà như khách mời trong phim của mình như Trịnh Sảng.

Lưu Khải Uy, Mã Thiên Vũ bị loại từ vòng gửi xe. Hai người này đều từng có 2 lần hợp tác với Trịnh Sảng, với tính cách của cô nàng, nếu chán ghét hai người này thì đã không có chuyện đó xảy ra. Đồng Đại Vĩ cũng có nguy cơ thấp, vì hình ảnh từ hậu trường cho thấy cô nói chuyện rất vui vẻ với tiền bối.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/trinh-sang-tiet-lo-tung-vi-thu-lao-cao-ma-nhan-nhin-dong-phim-cung-nam-dien-vien-minh-ghet-dan-tinh-doan-ngay-do-la-duong-duong-2016015.html

Dương Dương Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất