Trịnh Sảng bỏ con

Trịnh Sảng trong mắt đồng nghiệp: 'Bị bệnh tâm thần, giả tạo và mưu mô'

Những nghệ sĩ từng hợp tác với Trịnh Sảng hầu hết đều cho rằng, cô gặp vấn đề về giao tiếp.

Trịnh Sảng từng nổi tiếng nhờ nhan sắc và các vai diễn trong những bộ phim truyền hình ăn khách như Cùng ngắm mưa sao băng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Thế nhưng giờ đây, nữ diễn viên đã "thân bại danh liệt" sau scandal thuê người sinh hộ và bỏ rơi 2 đứa trẻ ở Mỹ một cách vô trách nhiệm.

Trịnh Sảng trong mắt đồng nghiệp: Bị bệnh tâm thần, giả tạo và mưu mô-1

Ngoài việc mất đi sự ủng hộ từ người hâm mộ và các đài truyền hình, Trịnh Sảng cũng không được lòng các đồng nghiệp trong làng giải trí.

Từ Hy Đệ

Cư dân mạng đã "đào mộ" những nhận xét trước đây của Từ Hy Đệ về Trịnh Sảng, khi nữ diễn viên tham gia chương trình Truth Everything.

Trịnh Sảng trong mắt đồng nghiệp: Bị bệnh tâm thần, giả tạo và mưu mô-2

Trong chương trình, Từ Hy Đệ nhiều lần tỏ thái độ không hài lòng về hành động của Trịnh Sảng, chẳng hạn như thói quen thè lưỡi. "Cô ấy là một cô gái giả tạo và thực sự rất mưu mô!", ngôi sao Đài Loan cho hay.

Trong chương trình Tình yêu của con gái 2, Từ Hy Đệ từng rất ngạc nhiên khi biết Trương Hằng và Trịnh Sảng hẹn hò: "Khi nhìn họ, bạn sẽ nghĩ, liệu họ đến từ cùng một thế giới không?".

Dàn diễn viên tham gia "Hoa tỷ đệ 2"

Hứa Tình - người cùng tham gia chương trình Hoa tỷ đệ 2 với Trịnh Sảng từng bày tỏ rằng cô ấy không hiểu những điều đàn em nói. Trong một cảnh quay, Trịnh Sảng từng hỏi Hứa Tình rằng cô ấy thích phần một hay phần hai hơn. Ngôi sao Tiếu ngạo giang hồ thẳng thắn trả lời: "Phần một, bởi vì mọi người rất bình thường".

Trịnh Sảng trong mắt đồng nghiệp: Bị bệnh tâm thần, giả tạo và mưu mô-3

Ngoài Hứa Tình, nam diễn viên Dương Dương cũng cảm thấy khó chịu với tính cách của Trịnh Sảng. Khi mỹ nam 9x bị lạc và gần như không tìm được nhà trọ của họ, Trịnh Sảng. chẳng không lo lắng, mà còn không an ủi anh.

Dương Dương đã cảm thấy buồn và chia sẻ: “Tôi bước vào và nói: 'Tôi đã trở lại' nhưng tất cả những gì cô ấy nói là 'Ồ.' Thành thật mà nói, điều đó hơi… bất thường”.

Trịnh Sảng trong mắt đồng nghiệp: Bị bệnh tâm thần, giả tạo và mưu mô-4

Ngay cả Trần Ý Hàm và Tỉnh Bách Nhiên cũng nhận xét rằng Trịnh Sảng dường như sống trong thế giới của riêng cô ấy và có vấn đề về giao tiếp.

Trần Hiểu

Trịnh Sảng trong mắt đồng nghiệp: Bị bệnh tâm thần, giả tạo và mưu mô-5

Tuy nhiên, nhận xét "dã man" nhất về Trịnh Sảng là từ nam diễn viên Trần Hiểu. Khi nữ diễn viên Cùng ngắm mưa sao băng xuất bản một cuốn sách, anh đã viết lời đề tựa: "Một người bị bệnh tâm thần sắp xuất bản một cuốn sách. Dù đã cùng nhau đóng một bộ phim, tôi vẫn chưa hiểu đối phương rốt cục là người như thế nào".

Trương Hàn

Trịnh Sảng trong mắt đồng nghiệp: Bị bệnh tâm thần, giả tạo và mưu mô-6

Bạn trai cũ của Trịnh Sảng cũng từng mô tả cô là "một người chỉ làm việc theo cách của mình”. Anh ấy giải thích thêm: “Nếu cô ấy muốn điều gì đó, thì cô ấy sẽ làm nó”

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trinh-sang-trong-mat-dong-nghiep-n-249923.html

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con