Trịnh Sảng bỏ con

Trịnh Sảng tung chứng cứ Trương Hằng bỏ con, làm giả ghi âm

Nửa đêm, Trịnh Sảng đăng bài tố cáo Trương Hằng hãm hại mình bằng việc làm giả file ghi âm, ghép từng từ từng chữ lại với nhau.

Nửa đêm 11/10, Trịnh Sảng bất ngờ có động thái mới trên Instagram cá nhân. Cô đăng tải hàng loạt hình ảnh mới được cho là bằng chứng tố cáo ngược tình cũ Trương Hằng.

Trịnh Sảng tung chứng cứ Trương Hằng bỏ con, làm giả ghi âm-1

Trên mạng xã hội, nữ diễn viên bày tỏ: "Tôi không cảm thấy phiền phức, tôi chỉ cảm thấy rằng cuối cùng tôi có thể suy nghĩ bình thường trở lại.

Sử dụng bạo lực mạng và con cái để khống chế tôi là quá tàn nhẫn. Tôi không muốn phải chịu sự khống chế hay chịu sự chi phối của người khác, tôi sẽ đi con đường của riêng mình".

Ngay sau đó, cô đăng tải một bức ảnh không rõ nội dung, kèm theo đó là dòng trạng thái gây khó hiểu: "Nhìn lại xem chỗ ký sai của tờ xác nhận quan hệ cha mẹ - con cái, rốt cuộc ai mới là người muốn bỏ con?

Là tổ chức điên rồ nào đã làm ra chuyện này? Đừng mắng chửi trình độ tiếng Anh của tôi nữa, ít nhất tôi còn biết tên mình ở đâu".

Trịnh Sảng tung chứng cứ Trương Hằng bỏ con, làm giả ghi âm-2
Một trong những bài đăng của Trịnh Sảng trên mạng

Nhiều cư dân mạng cho rằng Trịnh Sảng đang muốn thanh minh vụ việc bỏ con năm xưa, theo đó người muốn bỏ con là Trương Hằng chứ không phải cô.

Chưa dừng lại, nữ diễn viên đăng bức ảnh nhiều file ghi âm và viết: "Chuẩn bị bản thu âm mất 1 năm, hiệu quả thật sự tuyệt vời. Bản ghi âm được ghép từng chữ từng chữ với nhau, khi ấy bạn có tin điều đó không?".

Trịnh Sảng tung chứng cứ Trương Hằng bỏ con, làm giả ghi âm-3
Cô hé lộ các file ghi âm

Khoảng thời điểm nổ ra scandal giữa Trương Hằng - Trịnh Sảng, phía nhà trai đã tung bản ghi âm chí mạng, khiến Trịnh Sảng hoàn toàn "thân bại danh liệt". Trong file đó, chính giọng Trịnh Sảng có nói muốn bỏ 2 cái thai ở tháng thứ 7.

Nay cô quay ngược lại tố cáo những file ghi âm đó đều có sự nhúng tay cắt ghép và chỉnh sửa của Trương Hằng.

Những bài đăng trên Instagram của nữ diễn viên hiện thu hút rất nhiều sự tranh cãi từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người ủng hộ việc Trịnh Sảng lên tiếng vạch mặt tình cũ, song cũng có người nhận xét những bằng chứng của cô không rõ ràng, hơn nữa scandal đã trôi quá khá lâu, khó lòng lật ngược tình thế.

Sau bê bối mang thai hộ và trốn thuế, Trịnh Sảng hiện đã bị "phong sát", không thể hoạt động giải trí tại Trung Quốc.

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-sang-tung-chung-cu-truong-hang-bo-con-lam-gia-ghi-am-n-280728.html

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con