Trịnh Sảng bỏ con

Trịnh Sảng vướng phốt, Prada bị chế ảnh '3 đời chọn nhầm đại sứ'

Netizen đùa rằng Prada quả là thương hiệu số nhọ vì hễ chọn ai làm đại sứ thì người đó... gặp scandal.

Trịnh Sảng bị tố bí mật có 2 con với bạn trai cũ

Trịnh Sảng vướng phốt, Prada bị chế ảnh 3 đời chọn nhầm đại sứ-1

Ngày 11/1, nhãn hàng Prada tuyên bố Trịnh Sảng là đại sứ thương hiệu khu vực Trung Quốc. Với danh tiếng của Trịnh Sảng và sức mua "khủng" từ người hâm mộ nữ diễn viên, Prada có nhiều kỳ vọng phát triển thị trường tại đất nước tỷ dân. Tuy nhiên chỉ sau 1 tuần, Prada lại gặp phen lao đao vì gương mặt đại diện Trịnh Sảng vướng phốt đời tư chấn động.

Vào 18/1, bạn trai cũ Trương Hằng của Trịnh Sảng đăng ảnh cùng hai đứa trẻ 13 tháng tuổi và tuyên bố mình ở Mỹ không phải để trốn nợ mà là để chăm hai con nhỏ.

Một nguồn tin từ bạn của Trương Hằng đăng ảnh giấy khai sinh của hai đứa trẻ, trên giấy tờ ghi tên Trương Hằng - Trịnh Sảng ở vị trí cha mẹ. Thông tin Trịnh Sảng đã bí mật có 2 con với Trương Hằng gây sốc người hâm mộ.

Có nguồn tin cho biết "nữ thần thanh xuân" đã dùng phương pháp đẻ thuê tại Mỹ. Nhiều giả thuyết cho rằng Trịnh Sảng đã bí mật kết hôn với Trương Hằng năm 2019, tìm người đẻ thuê nhưng khi hai đứa trẻ sắp ra đời thì nảy sinh tranh chấp dẫn đến ly hôn.

Sự việc còn trở nên phức tạp khi Sohu tung tin nhắn tiết lộ Trịnh Sảng uy hiếp bạn trai, bắt người mang thai hộ phải phá thai. Theo nguồn tin này, Trịnh Sảng không muốn nhận hai đứa trẻ, không hợp tác làm giấy tờ nên Trương Hằng và con nhỏ hiện không thể về nước.

Tin tức chấn động về Trịnh Sảng không chỉ khiến các fan "xỉu ngang" mà còn khiến thương hiệu Prada lao đao. Sau khi tin tức lan rộng, cổ phiếu của Prada đã ngay lập tức sụt mạnh. Tài khoản chính thức của tạp chí Harper's Bazaar cũng phải ẩn bài đăng bìa tạp chí mới của Trịnh Sảng - vốn là do Prada "đẩy" bìa.

Irene (Red Velvet) vướng scandal lạm quyền

Trịnh Sảng vướng phốt, Prada bị chế ảnh 3 đời chọn nhầm đại sứ-2

Hồi tháng 10, sau khi Prada công bố Irene làm gương mặt đại diện chưa được bao lâu, mỹ nhân SM gặp "phốt" nghiêm trọng.

Irene bị tố xúc phạm, lăng mạ một biên tập viên thời trang suốt 20 phút. Cả Irene lẫn SM đều phải xin lỗi về hành động này. Mặc dù đã xin lỗi, Irene vẫn hứng chịu làn sóng chỉ trích, tẩy chay của netizen Hàn.

Từ một idol nữ hàng đầu Kpop, hình tượng "băng giá" của cô trở nên xấu xí, sụp đổ. Irene đóng băng hoạt động nhiều tháng, Red Velvet cũng bị liên lụy vì scandal của Irene.

Gần đây, Irene đã trở lại quảng bá cùng Red Velvet nhưng vẫn chưa nhận được sự tha thứ của số đông netizen, hình ảnh bị cho là "không còn đẹp như trước".

Chan Yeol (EXO) bị tố lăng nhăng, "ngủ lang"

Trịnh Sảng vướng phốt, Prada bị chế ảnh 3 đời chọn nhầm đại sứ-3

Không lâu sau scandal của Irene, Prada lại đón nhận một cú sốc từ gương mặt đại diện khác là Chan Yeol (EXO). Một người phụ nữ tự nhận là bạn gái cũ của Chan Yeol đăng đàn trên mạng xã hội, phơi bày tất cả những gì mình đã trải qua khi hẹn hò với Chan Yeol.

Theo cô gái này, Chan Yeol và cô đã có 3 năm mặn nồng, nhưng cô quyết định chia tay khi phát hiện nam idol thường xuyên lừa dối, "tình một đêm" với nhiều cô gái khác. Những cô gái mà Chan Yeol "ngủ lang" được cho là khoảng 10 người, từ thành viên nhóm nữ, YouTuber, DJ, vũ công, tiếp viên hàng không...

Trước sự việc, SM đưa ra phản hồi rằng công ty "không có lập trường nào", khiến Knet cho rằng SM đang ngầm thừa nhận. Fan cũng tìm ra nhiều chi tiết cho thấy những bức ảnh mà cô gái tung ra là hàng "real" chứ không phải photoshop.

Sau vụ ồn ào, Chan Yeol mất điểm trầm trọng, hình tượng "sạch" tiêu tan. Mặc dù fan yêu cầu đưa ra lời giải thích, nam idol vẫn "làm thinh".

Người dùng mạng đùa rằng Prada quả là "có mắt như mù" khi chọn ai làm đại sứ thì người đó lập tức vướng phốt lớn. Fan cũng đăng loạt ảnh chế "còn gì nữa đâu mà khóc với sầu" - tâm trạng của hãng Prada ngay lúc này.

Trịnh Sảng vướng phốt, Prada bị chế ảnh 3 đời chọn nhầm đại sứ-4
Cổ phiếu Prada sụt giảm sau khi Trịnh Sảng gặp phốt như hình ảnh minh họa của câu hát "chạm đáy nỗi đau".

Trịnh Sảng vướng phốt, Prada bị chế ảnh 3 đời chọn nhầm đại sứ-5
Prada: "Nhà tôi 3 đời đại sứ đều chọn nhầm"...

Trịnh Sảng vướng phốt, Prada bị chế ảnh 3 đời chọn nhầm đại sứ-6
Tâm trạng chung của tất cả những người "hóng" drama của Trịnh Sảng.

Theo iOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/trinh-sang-vuong-phot-prada-bi-che-anh-3-doi-chon-nham-dai-su-4222959.html

Irene (Red Velvet) chanyeol Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con