'Đại đồ đệ' của Hoàng Phi Hồng tái xuất với ngoại hình gây sốc

Bệnh tật và tuổi già đã làm ông trở nên già nua... Liệu có còn hào quang ở tuổi thất tuần?

Đại đồ đệ của Hoàng Phi Hồng tái xuất với ngoại hình gây sốc-1
Trịnh Tắc Sĩ tái xuất tại sự kiện ra mắt dự án mới của hãng phim TVB.

Mới đây, Trịnh Tắc Sĩ xuất hiện tại sự kiện ra mắt dự án mới của hãng phim TVB, thu hút sự chú ý từ truyền thông. “Đại đồ đệ” của Hoàng Phi Hồng - Lâm Thế Vinh mặc một bộ vest lịch thiệp, với mái tóc đã được nhuộm đen. Tuy nhiên, trông ông tiều tuỵ hơn trước kia rất nhiều, trên gương mặt hiện rõ dấu vết của tuổi tác.

Trả lời phỏng vấn về lần trở lại này, Trịnh Tắc Sĩ vui vẻ xác nhận: “Tôi sẽ quay phim truyền hình cùng TVB. Tôi cảm thấy rất vui và hào hứng khi gặp lại đồng nghiệp và khán giả”.

Đại đồ đệ của Hoàng Phi Hồng tái xuất với ngoại hình gây sốc-2
Trịnh Tắc Sĩ xác nhận sẽ trở lại đóng phim truyền hình sau 5 năm vắng bóng.

Khi được hỏi về tình hình sức khoẻ liệu có đáp ứng được cường độ làm việc cùng đoàn phim, Trịnh Tắc Sĩ bày tỏ rằng, ông không ngại và sức khoẻ hiện đã ổn định: “Tôi vẫn theo dõi và duy trì sức khoẻ của bản thân. Hơn nữa, tôi không quên mục đích bắt đầu của mình. Với tôi, hạnh phúc là được quay phim và làm việc”.

Cách đây 5 năm, Trịnh Tắc Sĩ từng khiến người hâm mộ xót xa khi bắt gặp ông trên đường với vẻ ngoài già nua, gương mặt nhăn nheo và mái tóc, lông mày bạc phơ. Khi đó, nam diễn viên kỳ cựu đi lại khó khăn, ốm yếu vì phải chống chọi với căn bệnh tiểu đường suốt nhiều năm. Trước sự lo lắng của khán giả, Trịnh Tắc Sĩ cho biết, ông đang cố gắng kiểm soát chế độ ăn uống, duy trì lối sống lành mạnh, giữ sức khỏe để tiếp tục cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp phim ảnh.

Đại đồ đệ của Hoàng Phi Hồng tái xuất với ngoại hình gây sốc-3
Nhiều năm trước, khán giả bắt gặp Trịnh Tắc Sĩ với vẻ ngoài già nua.

Khi mới vào nghề, với chiều cao 1m70 cùng cân nặng 102 kg, ngoại hình to béo của Trịnh Tắc Sĩ được xem là “của lạ” giữa một “rừng sao” thư sinh, tuấn tú. Vẻ ngoài đặc biệt này đã trở thành “thương hiệu” của ông. Trịnh Tắc Sĩ thường xuyên được nhà đài giao đảm nhận những vai diễn khù khờ, thân thiện, tốt bụng.

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Trịnh Tắc Sĩ ghi dấu ấn qua các bộ phim nổi tiếng như Cận vệ Trung Nam Hải (1991), Hoàng Phi Hồng (1991), Tổ trọng án (1993)… thời điểm đó, dù đảm nhận vai chính hay vai phụ, vai diễn của Trịnh Tắc Sĩ đều được khán giả yêu mến.

Lối diễn xuất tự nhiên của ông nhận về nhiều thiện cảm từ người xem và giới phê bình. Trịnh Tắc Sĩ ba lần đoạt giải “Nam diễn viên chính xuất sắc”, trở thành một trong những diễn viên có cát xê cao nhất nhì Hong Kong.

Đại đồ đệ của Hoàng Phi Hồng tái xuất với ngoại hình gây sốc-4
Ngoại hình tròn trịa của Trịnh Tắc Sĩ khi mới vào nghề.

Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Trịnh Tắc Sĩ bất ngờ “sa chân lỡ vận”. Nguyên nhân do thua lỗ trong việc đầu tư kinh doanh, khiến ông gánh khoản nợ khổng lồ 20 triệu đô la Hong Kong (gần 60 tỷ đồng).

Vướng phải nợ nần, bạn bè cũng quay lưng, Trịnh Tắc Sĩ bán hết tài sản, nhà và xe nhưng vẫn không đủ trả. Lâm vào đường cùng, ông chấp nhận mọi vai diễn để có tiền, dù là phim 18+ cũng không ngần ngại mà gật đầu. Việc đó đã gây nên “vết chàm” trong sự nghiệp của Trịnh Tắc Sĩ.

Đại đồ đệ của Hoàng Phi Hồng tái xuất với ngoại hình gây sốc-5
Trải qua biến cố, hiện Trịnh Tắc Sĩ đã có được cuộc sống viên mãn ở tuổi già.

Sau này, nhờ sự giúp đỡ của Lưu Đức Hoa và Huỳnh Nhật Hoa, ròng rã 10 năm cật lực bươn chải, Trịnh Tắc Sĩ cuối cùng cũng thoát cảnh nợ nần và cho vợ con được cuộc sống đủ đầy hơn. Mỗi khi nhắc đến quãng thời gian khó khăn và vất vả nhất của mình, Trịnh Tắc Sĩ nghẹn ngào cảm xúc, ông biết ơn 2 đồng nghiệp rất nhiều. Với ông, đây là một món nợ ân tình thâm sâu.

Về sau, Trịnh Tắc Sĩ vẫn tiếp tục đóng phim, tuy nhiên ông chỉ góp mặt với các vai diễn phụ và không đạt được hào quang như thời hoàng kim.

Ở tuổi 72, Trịnh Tắc Sĩ đang có cuộc sống viên mãn bên vợ là Lâm Yến Minh cùng 2 người con.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/ai-o-e-cua-hoang-phi-hong-tai-xuat-voi-ngoai-hinh-gay-soc-sau-5-nam-ngung-ong-phim-vi-benh-tat-a611630.html

Sao Hoa Ngữ Trịnh Tắc Sĩ

Tin tức mới nhất