Trịnh Thăng Bình bị Trấn Thành và hội chị em mắng như 'tát nước' chỉ vì thuyết trình quá hay

Trịnh Thăng Bình bị Trấn Thành và hội chị em "trên bến dưới thuyền" mắng xối xả chỉ vì kế hoạch đi du lịch Thái Lan, Singapore...

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip Trấn Thành, Trịnh Thăng Bình và hội "chị em trên bến dưới thuyền" bàn luận rôm rả về kế hoạch đi chơi. Tuy nhiên, điều đáng nói trong video đăng tải sau một hồi miệt mài thuyết trình cho chuyến du lịch "xuyên Đông Nam Á" Trịnh Thăng Bình bị ông xã Hari Won và mọi người xúm lại "ném đá".

Quá thất vọng trước màn đánh hội đồng của hội bạn, giọng ca Người ấy ức chế đứng dậy và bỏ đi trong sự hò reo và... la ó dễ thương của mọi người.
 


Clip Trịnh Thăng Bình bị Trấn Thành và hội chị em mắng xối xả vì lên kế hoạch du lịch.

Trong clip, Trấn Thành cùng Lê Giang bàn bạc đi du hí 4-5 ngày qua Thái, sau đó nếu không vui cả hội sẽ đáp chuyến bay tới Malaysia. Tuy nhiên khi đang bàn bạc, "cô giáo" Trịnh Thăng Bình bất ngờ lên tiếng: "Nói cho mà nghe, chơi ở Bangkok xong sẽ bay qua Phuket. Tiếp đó sẽ đi thuyền qua Malaysia và từ Kuala lampur sẽ đi xe qua Singapore. Đoạn đường này có một khu được gọi là Hội An của Malaysia".

Trong cuộc trò chuyện, ca sĩ họ Trịnh liên tục bị "đá đểu" với những danh hiệu: cô giáo, người chuyên sâu địa lý... Chưa dừng lại, Trấn Thành tiếp tục lên tiếng: "Nó quá giỏi, tại sao cái gì nó cũng biết vậy?", đáp lại câu hỏi của nam MC, Lê Giang cười to cho biết: "Thế nó mới được gọi là cô giáo".
 

Trịnh Thăng Bình bị Trấn Thành và hội chị em mắng như tát nước chỉ vì thuyết trình quá hay-1
Trịnh Thăng Bình thuyết trình kế hoạch đi du lịch.

Trịnh Thăng Bình bị Trấn Thành và hội chị em mắng như tát nước chỉ vì thuyết trình quá hay-2
Bị đám đông "ném đá", Trịnh Thăng Bình đứng dậy bỏ đi.

Trước màn "song kiếm hợp bích" của Trấn Thành và hội chị em, Trịnh Thăng Bình chỉ biết cười trừ. Biết không thể át được đám đông đang "đá xoáy" mình, giọng ca Người ấy đứng dậy bỏ đi ra nơi khác trong sự hò reo của mọi người. Tuy nhiên chỉ ít phút sau, anh phải quay lại vì chợt nhận ra mình đi nhờ xe của một người bạn trong nhóm.

Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet


Lê Giang Trịnh Thăng Bình Trấn Thành

Tin tức mới nhất