Trịnh Thăng Bình 'bóc phốt' người trong ekip lừa ôm tiền bỏ chạy

Chia sẻ mới nhất của Trịnh Thăng Bình bị người trong ekip "bùng" tiền đang thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Rạng sáng 15/4, Trịnh Thăng Bình có một bài viết dài trên trang cá nhân chia sẻ sự việc bị người trong ekip nhận tiền mà không làm việc, gián tiếp làm ảnh hưởng đế MV vừa mới ra mắt của nam ca sĩ.

Trịnh Thăng Bình bóc phốt người trong ekip lừa ôm tiền bỏ chạy-1

Trịnh Thăng Bình bóc phốt người trong ekip lừa ôm tiền bỏ chạy-2

Trịnh Thăng Bình bóc phốt người trong ekip lừa ôm tiền bỏ chạy-3

Cụ thể, để chuẩn bị cho việc ra mắt MV Chuyện Chúng Ta phía Trịnh Thăng Bình đã làm việc và thanh toán cho bạn “social manager” - người chịu trách nhiệm quảng bá MV trên nền tảng mạng xã hội 1 số tiền ứng trước gần 70% tổng dự án. Tuy nhiên, người này đã nhận tiền và không làm theo như kế hoạch đã đề ra, thậm chí còn có dấu hiệu ôm tiền bỏ chạy.

Dẫn đến việc trong vòng 24 giờ ra mắt, MV không nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả khiến thành tích có phần khiêm tốn. Trịnh Thăng Bình cũng vì vậy mà không còn tâm trạng để tiếp tục quảng bá sản phẩm.

Trịnh Thăng Bình bóc phốt người trong ekip lừa ôm tiền bỏ chạy-4

Phía dưới bài "phốt", giọng ca 8X nhấn mạnh bản thân không bao giờ muốn tạo scandal hay gây chú ý ngoài việc làm âm nhạc. Nhưng hôm nay, Trịnh Thăng Bình phải lên tiếng vì lòng tin của anh đã bị tổn thương 1 cách tuyệt đối. 

"Hôm nay, anh viết ra những điều này anh cũng không nghĩ là anh cần lại số tiền từ em nữa rồi, vì lòng tin của anh đã bị tổn thương 1 cách tuyệt đối.

Anh cũng không muốn triệt đường công việc của em trong tương lai vì đối với anh, em là người giỏi trong công việc này. Nhưng em cần phải có bài học kinh nghiệm và có trách nhiệm với những gì em đã làm. Xin lỗi vì anh phải làm điều này". 

Trịnh Thăng Bình bóc phốt người trong ekip lừa ôm tiền bỏ chạy-5

Dưới bài đăng, người hâm mộ đã động viên và an ủi nam ca sĩ. Nhiều người nhận xét Trịnh Thăng Bình đã rất tử tế khi "bốc phốt" người khác mà còn xin lỗi vì đã phải làm thế. 

Ngoài ra giọng ca Người Ấy "lạc quan" xem sự việc như là 1 bài kiểm tra nếu không có sự hỗ trợ từ việc quảng bá truyền thông thì sản phẩm sẽ đi về đâu?.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-thang-binh-boc-phot-nguoi-trong-ekip-lua-om-tien-bo-chay-n-303086.html

Trịnh Thăng Bình

Tin tức mới nhất